:::     :::

ลาเฟลอร์เชื่อร็อดเจอร์สอยู่กับแพ็คเกอร์สอีกหลายปี

วันอังคารที่ 04 สิงหาคม 2563
550
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เชื่อว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กของทีมหัวเนยอีกหลายปี

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนยันว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส ยังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กของทีมหัวเนยไปอีกนานหลายปี หลังจอมทัพวัย 36 ปีออกมายอมรับก่อนหน้านี้ว่าวันเวลาของเขาในกรีนเบย์กำลังจะรูดม่านปิดฉากในไม่ช้าหลังการดราฟท์ จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มในช่วงเดือนเมษายน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ร็อดเจอร์ส เปิดเผยผ่านสื่อก่อนหน้านี้โดยยอมรับว่าวันเวลาของเขาในกรีนเบย์กำลังจะสิ้นสุดลงในไม่ช้า หลัง แพ็คเกอร์ส เลือก เลิฟ เข้าทีมเพื่อวางตัวเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนต่อไปเหมือนกับตอนที่เคยดราฟท์ ร็อดเจอร์ส เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2005 เพื่อเป็นทายาทของ เบร็ตต์ ฟาฟร์ ก่อน ร็อดเจอร์ส จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงในอีก 3 ปีถัดมา 


อย่างไรก็ตาม ลาเฟลอร์ ยืนยันว่า ร็อดเจอร์ส ยังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กของทีมหัวเนยอีกหลายปีหรือจนกว่าจะสิ้นสุดสัญญาในปี 2022 แต่เฮดโค้ชวัย 40 ปียอมรับว่าไม่สามารถการันตีอะไรได้แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ในลีกเอ็นเอฟแอล 

'ตอนนี้สิ่งสำคัญสุดคือ แอรอน เป็นควอร์เตอร์แบ็กของเราและผมเห็นเขาที่นี่อีกนานหลายปีจริงๆ' ลาเฟลอร์ เปิดเผย 'และอย่างไรก็ตามนั่นคือสิ่งที่เป็น ผมไม่คิดว่าไม่มีใครรู้ ไม่มีอะไรรับประกันในลีกนี้ แต่ผมรู้สึกว่าโชคดีมากที่ได้ทำงานกับเขาเป็นประจำทุกวัน ผมไม่เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงเป็นเวลานานจริงๆ'

ลาเฟลอร์ แสดงความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของ ร็อดเจอร์ส หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าเขาอาจจะไม่ยุติอาชีพกับในกรีนเบย์หลัง แพ็คเกอร์ส เลือก เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด