:::     :::

พีเดอร์สันเป็นเฮดโค้ชคนที่สองติดเชื้อโควิด

วันอังคารที่ 04 สิงหาคม 2563
703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดั๊ก พีเดอร์สัน เฮดโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ มีผลทดสอบการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าเป็นบวกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เป็นเฮดโค้ชคนที่สองของเอ็นเอฟแอลที่มีผลการทดสอบการติดเชื้อไวรัส'โควิด-19' เป็นบวก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า พีเดอร์สัน มีผลทดสอบการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าเป็นบวกในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ ก่อนเฮดโค้ชวัย 52 ปีจะแจ้งให้ต้นสังกัดทราบและ อีเกิ้ลส์ ออกแถลงการณ์ในเวลาต่อมา

'บุคคลใดก็ตามที่สัมผัสใกล้ชิดกับ พีเดอร์สัน ที่ศูนย์ฝึกของเราได้รับการแจ้งเตือนและจะดำเนินการตามขั้นตอนการทดสอบรายวันและปฏิบัติตามโปรโตคอลทั้งหมดก่อนจะกลับมาสู่ศูนย์ฝึกอีกครั้ง' แถลงการณ์ของ อีเกิ้ลส์ ระบุ 


อย่างไรก็ตาม พีเดอร์สัน ติดเชื้อไวรัสมรณะแบบไม่แสดงอาการ เขาต้องกักตัวเพื่อป้องกันการแพร่กระจายเชื้อ แต่ยังคงเป็นผู้นำในการประชุมเสมือนจริงต่อไป โดยมี ดูเช่ สเตลี่ย์ โค้ชรันนิ่งแบ็กและผู้ช่วยโค้ชทำหน้าที่ดูแลการฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ช่วงที่เฮดโค้ชวัย 52 ปีต้องรักษาตัวจนกว่าผลทดสอบจะออกมาเป็นลบติดต่อกัน 3 วันเพื่อกลับมาทำงานอีกครั้ง 

'ผมบอกทีมว่ามันไม่เกี่ยวกับใครคนใดคนหนึ่ง เราทุกคนอยู่ด้วยกัน เป้าหมายของพวกเรายังไม่เปลี่ยนแปลง' พีเดอร์สัน เผย 

พีเดอร์สัน เป็นหัวหน้าโค้ชในเอ็นเอฟแอลคนที่สองที่ติดเชื้อไวรัส'โควิด-19' หลัง ฌอน เพย์ตัน ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เป็นเฮดโค้ชคนแรกที่เปิดเผยว่าเขาติดเชื้อไวรัสอันตรายตั้งแต่ช่วงแพร่ระบาดใหม่ๆราวเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด