:::     :::

ผีอัพเดตความพร้อมก่อนทำศึกยูโรปาพุธนี้

วันอังคารที่ 04 สิงหาคม 2563
3,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อัพเดตสภาพทีมล่าสุดก่อนลงทำศึก ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง กับ แอลเอเอสเค ลินซ์ ทีมจากออสเตรีย ในวันพุธที่ 5 สิงหาคมนี้

ผีแดง เพิ่งเสร็จภารกิจในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุดพร้อมคว้าตั๋วกลับไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า แต่ในวันพุธนี้มีคิวลงเล่น ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง กับ แอลเอเอสเค ลินซ์ หลังจากนัดแรกบุกชนะได้ 5-0

เว็บไซต์สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา น่าจะปรับทีมหลายตำแหน่งโดยน่าจะเปิดโอกาสให้ ฆวน มาต้า, แดเนียล เจมส์, อันเดรียส เปเรยร่า, โอเดียน อิกาโล่ และ เซร์คิโอ โรเมโร่ ได้โอกาสลงเล่นกันถ้วนหน้า

เอริก ไบยี่ กองหลังไอวอรี่โคสต์ที่เจ็บศีรษะจากรอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ ที่แพ้ต่อ เชลซี 0-2 หายเจ็บพร้อมเป็นตัวเลือกให้ทีม ทว่า ลุค ชอว์, ฟิล โจนส์ และ อักเซล ตวนเซเบ้ ยังต้องพักรักษาตัวต่อไป 

ในการซ้อมล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โซลชา เปิดโอกาสให้กลุ่มดาวรุ่งหลายคนทั้ง เอธาน เลียร์ด, เทเดน เมงกี, เจมส์ การ์เนอร์ และ ทาฮิธ ชอง ซ้อมกับทีมชุดใหญ่ด้วย และทั้งหมดอาจมีชื่อเป็นสำรองด้วย 

ทั้งนี้ หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้ จะได้พบผู้ชนะระหว่าง อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ แชมป์ลีกตุรกีล่าสุด หรือ โคเปนเฮเก้น ทีมดังจากเดนมาร์ก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด