:::     :::

วิลเชียร์เร้าปืนเสียทองเท่าหัวห้ามเสียตัว'โอบา'

วันอังคารที่ 04 สิงหาคม 2563
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค วิลเชียร์ อดีตกองกลางเด็กปั้นของ อาร์เซน่อล สะกิดไปยังสังกัดเก่าว่าดำเนินทุกอย่างมาดีแล้วอย่าให้ต้องสะดุดด้วยการปล่อย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หลุดมือเพราะนักเตะเกรดแบบนี้ไม่ได้หาง่ายๆในท้องตลาด

โอบาเมย็อง เพิ่งกดเบิ้ลส่ง 'ปืนใหญ่' แซงชนะ เชลซี 2-1 คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ สมัยที่ 14 เมื่อสุดสัปดาห์ ยอดสะสมประตูซีซั่นนี้ 29 เม็ด ทว่าเรื่องที่ 'กูนเนอร์ส' กังวลคือกัปตันคนเก่งเหลือสัญญาอีกแค่ซีซั่นเดียว แล้วยังไร้ความชัดเจน 

ฐานะศิษย์เก่า วิลเชียร์ ที่ปัจจุบันเล่นให้ เวสต์แฮม กร้าวว่าหาก 'ปืนใหญ่' หวังต่อยอดผลงาน ทีมต้องทำทุกทางรั้งหอกวัย 31 ปี 

  "มันจะเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่มากหากสโมสรรั้งตัวเขาให้อยู่ต่อได้ ยิ่งเมื่อดูจากผลงานที่เจ้าตัวทำ" การให้สัมภาษณ์ 'ทอล์ก สปอร์ต' 

วิลเชียร์ ถึง 'โอบา'

"ผมยังอยู่กับทีมนะตอนเราเซ็นหมอนั่นเข้ามา แล้วเขาปล่อยของตั้งแต่การซ้อมมื้อแรก ทราบทันเลยว่านี่มันระดับโลก ยิงคมทั้งเท้าซ้าย-เท้าขวา เผากองหลังเราจนเกรียม" 

"ตลอดอาชีพเป็นวาสนาของผมที่มีโอกาสเล่นกับคนที่เก่งแบบสุดๆ 2-3 ราย แต่กับ 'โอบา' ยกให้เป็นที่หนึ่ง" 

"หากให้ผมสิงหัวใจเขา บอกเลยว่า อาร์เซน่อล ต้องก้าวมาเป็นสโมสรยิ่งใหญ่ หมอนั่นคือกัปตัน, แฟนบอลรัก, เป็นที่นับถือของคนทั้งองค์กร - ถ้าผมเป็น 'โอบา' อยู่กับทีมต่อแน่ ทั้งนี้เพราะเป็นไอ้ แจ็ค วิลเชียร์ คนนี้ถึงพูดได้ง่ายๆไง" 

"เอาเป็นว่าการรั้งตัวเขาสำคัญมากต่อทีมเพราะเขาคือคนแบกทีม, คือนักเตะที่ดีสุด, เป็นผู้นำ ยิ่งในวันที่เล่นกันไม่ออก ทุกคนทำตาละห้อยหา โอบาเมย็อง ให้แผลงฤทธิ์ แล้วเจ้าตัวก็ทำได้ด้วย" 

ทิศทางตลาดเวลานี้โอกาสสูงที่ โอบาเมย็อง จะเล่นกับ อาร์เซน่อล ต่อไป ตราบใดที่โดมิโนตัวแรกของ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ของ อินเตอร์ ยังไม่ล้ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด