:::     :::

"เซ็คเกิ้น"ร่วมยินดีลูเวินขึ้นลีกสูงสุดเบลเยี่ยม

วันอังคารที่ 04 สิงหาคม 2563
1,133
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธาวิน มหจินดาวงษ์ ร่วมยืนดีหลัง โอเอช ลูเวิน ต้นสังักดได้เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดของเบลเยี่ยม

"เซ็คเกิ้น"ธาวิน มหจินดาวงษ์ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 1 ได้ออกมากล่าวถึงความรู้สึกหลังจากที่สโมสรโอเอช ลูเวิน ได้สิทธิ์เลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นในลีกสูงสุดของประเทศเบลเยี่ยม จูปิแลร์ โปรลีก ในฤดูกาลหน้าเรียบร้อย
"รู้สึกดีใจกับทางสโมสรโอเอชลูเวิน ทั้งนักเตะและทีมงานทุกๆคนครับ ที่ได้กลับไปเล่นลีกสูงสุดอีกครั้งหนึ่ง นับว่าเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของทางกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ที่ได้เข้าไปบริหารทีมโอเอช ลูเวิน และพาขึ้นลีกสูงสุดได้ในระยะเวลาเพียงแค่ 3 ปี"
กองกลางวัย 22 ปี ได้พูดถึงมุมมองของเขา ถึงความเข้มข้นในการแข่งขันในศึกจูปิแลร์ โปรลีก ว่า "ในมุมมองของผม ลีกสูงสุดคงเป็นลีกที่เข้มข้นและท้าทายอย่างแน่นอน นักเตะในลีกก็คงมีมาตรฐานที่สูงขึ้นไป และความสนุกสนานก็จะเพิ่มตามขึ้นไปด้วยครับ"
สุดท้าย ธาวิน ได้ฝากถึงแฟนบอลชาวไทยส่งกำลังใจเชียร์อีกหนึ่งสโมสรในยุโรปที่มีคนไทยเป็นเจ้าของอีกด้วยว่า "อยากฝากถึงแฟนบอลชาวไทยทุกคนนะครับ อยากให้ช่วยติดตามสโมสรโอเอช ลูเวิน สโมสรเบลเยี่ยมที่มีคนไทยเป็นเจ้าของทีมด้วยนะครับ เพราะปีนี้จะเป็นอีกปีที่มีความท้าทายมากขึ้นไปอีก ก็เลยอยากได้กำลังใจจากคนไทยให้ช่วยติดตามเชียร์ด้วยนะครับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด