:::     :::

เฟร์รานถึงเมืองบาร์เซโลน่าตรวจร่างกายเรือ

วันอังคารที่ 04 สิงหาคม 2563
1,092
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกเนื้อหอมของ บาเลนเซีย เดินทางมาถึงเมืองบาร์เซโลน่า เพื่อตรวจร่างกายกับสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนคอนเฟิร์มการย้ายทีมทางการ

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังรอยืนยันการย้ายทีมของ เฟร์ราน จาก บาเลนเซีย อย่างเป็นทางการ หากผ่านการตรวจร่างกายที่เมืองบาร์เซโลน่าแบบไม่พบปัญหาใดๆ

รายงานข่าวระบุว่า มีการตกลงร่วมกันที่จะใช้เมืองบาร์เซโลน่าเป็นสถานที่ตรวจร่างกายสำหรับการย้ายทีมของ เฟร์ราน เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาการเดินทางจากสเปนเข้าอังกฤษที่ทางรัฐบาลกำหนดให้ต้องใช้เวลากักตัวสองสัปดาห์ ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ตอนนี้กลับมาเล่นงานสเปนอย่างหนักอีกครั้ง

เวลานี้ ปีกวัย 20 ปี ปรากฏตัวในเมืองบาร์เซโลน่าเมื่อช่วงเช้าวันอังคาร และคาดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะแถลงเปิดตัวการย้ายทีมอย่างเป็นทางการเร็วสุดก็คือช่วงสายๆ ของวันเดียวกัน

สำหรับสัญญาของ เฟร์ราน กับ เรือใบสีฟ้า คาดว่าเป็นระยะยาว 5 ปี ค่าตัวที่ตกลงจ่ายให้ บาเลนเซีย อยู่ที่ 23 ล้านยูโร หรือราวๆ 20.9 ล้านปอนด์ ไม่รวมเงื่อนไขต่างๆ ที่อาจเพิ่มขึ้นอีก 12 ล้านยูโร สำหรับนักเตะที่เหลือสัญญาในถิ่น เมสตาย่า ปีสุดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด