:::     :::

"ยักษ์แสด"วาง"เสี่ยก้อ"นั่งปธ.ลุยT2

วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2560
729
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ยักษ์แสด"อุดรธานี เอฟซี น้องใหม่ไทยลีก 2 มีมติแต่งตั้ง"เสี่ยก้อ"วัชระพล ขาวขำ นั่งแท่นประธานสโมสรคนใหม่ หลัง"เสี่ยต้อยติ่ง" สุวิทย์ พิพัฒน์วิไลกุล ประธานคนเก่าตัดสินใจส่งไม้ต่อให้คนรุ่นใหม่บริหารงานแทน

"ยักษ์แสด"อุดรธานี เอฟซี ทีมน้องใหม่แห่งศึก ไทยลีก 2 "เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนส์ชิพ 2018 ที่ก่อนหน้านี้ผู้บริหารชุดเก่า ซึ่งนำทีมโดย"เสี่ยต้อยติ่ง"สุวิทย์ พิพัฒน์วิไลกุล ได้กล่าวอำลาทีม และได้ส่งไม้ต่อให้คนรุ่นใหม่มาบริหาร

ล่าสุดสโมสรอุดรธานี เอฟซี ได้แต่งตั้ง "เสี่ยก้อ"วัชระพล ขาวขำ อดีตผู้จัดการทีม ผู้ซึ่งอยู่ข้างเคียงทีมตลอดในทุกการต่อสู้ที่ผ่านมา รับไม้ต่อก้าวขึ้นมานั่งเป็นประธานสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมนำทีมเดินหน้าสำหรับการสู้ศึกไทยลีก 2 ซีซั่น 2018 ทันที

ทางด้าน"ส.ส.ป๊อบ"ศราวุธ เพชร หนึ่งในผู้บริหาร และเป็นคีย์แมนคนสำคัญของสโมสร อุดรธานี เอฟซี เผยว่าหลังจากที่ได้ชักชวน นายทรงเดช พรนภดล ประธานบ.เวอร์ซุส สปอร์ตกรุ๊ป จำกัด เจ้าขอผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังเข้ามาร่วมหุ้นและเป็นหนึ่งในผู้บริหาร จากการหารือจึงมีมติแต่งตั้ง "เสี่ยก้อ"วัชระพล ขาวขำ เข้ามาดำรงตำแหน่งเนื่องจากเป็นบุคคลที่อยู่กับทีมมาอย่างยาวนานและพร้อมทุ่มเทให้สโมสรแห่งนี้ประสบความสำเร็จต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด