:::     :::

โซลชาแค่ชมสมอลลิ่งพิสูจน์ตัวได้ดีกับโรม่า

วันอังคารที่ 04 สิงหาคม 2563
809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดถึง คริส สมอลลิ่ง ว่าทำผลงานได้ดีกับ โรม่า ในฤดูกาลที่ผ่านมา และตอนนี้หมดสัญญายืมตัวกลับอังกฤษ

สมอลลิ่ง ถูกปล่อยยืมไปเล่นกับ โรม่า ตลอดฤดูกาล 2019-20 แต่รับใช้ จัลโลรอสซี่ ไม่จบศึกยูโรปาลีก ที่กลับมาแข่งขันต่อในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยินดีที่จะขยายสัญญายืมตัวให้ แต่ต้องการขายขาดในราคา 20 ล้านยูโรมากกว่า

แม้ปราการหลังวัย 30 ปี เก็บข้าวของกลับ แมนเชสเตอร์ แล้ว แต่อนาคตก็ยังไม่มีความแน่นอนว่าจะได้กลับมาอยู่ในทีมของ โซลชา หรือไม่ หรือจะขายให้ทีมอื่น รวมถึง โรม่า ที่ก่อนหน้านี้ตกลงค่าตัวกันไม่ได้

"คริส แสดงให้เห็นถึงช่วงเวลาของเขาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเขามีค่าแค่ไหน ฤดูกาลนี้เขาได้ลงเล่นสม่ำเสมอที่ โรม่า และพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นเซนเตอร์แบ็กที่เก่งกาจเพียงใด"

"ผมเลือก แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และบางที อักเซล ตวนเซเบ้ อาจได้รับโอกาส ดังนั้นจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเขาที่จะออกไปเล่นที่นั่นหนึ่งปี"

"คริส แสดงให้เห็นในฤดูกาลนี้ว่าเขาจะมีค่าแค่ไหน ผมพูดคุยกับ คริส อยู่ตลอด และดีใจกับผลงานของเขาในฤดูกาลนี้" โซลชา ตอบคำถามเรื่อง สมอลลิ่ง ระหว่างแถลงข่าวถึงความพร้อมก่อนเกม ยูโรปาลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด