:::     :::

ศุลกากรเปิดตัว"ธนากร"เสริมคมแดนหน้า

วันพุธที่ 05 สิงหาคม 2563
608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สิงห์นายด่านมือไวคว้า "บี"ธนากร แดงทอง ดาวยิงการท่าเรือฯเสริมคม ด้าน"โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่มั่นใจยกระดับเกมรุกได้แน่

เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 2 จัดการเปิดตัว"บี"ธนากร แดงทอง ดาวยิงวัย 30 ปีจากการท่าเรือ เอฟซี เข้ามาเสริมเกมรุกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ธนากร แดงทอง เปิดใจถึงการตัดสินใจเข้าสู่ถิ่นลาดกระบังว่า "ผมได้มีโอกาสพูดคุยกับโค้ชโย่งถึงแนวทางการทำทีม ก็รู้สึกประทับใจและอยากมาค้าแข้งที่นี่ ซึ่งสโมสรแห่งนี้ก็ถือว่ามีผู้เล่นที่เป็นพี่น้องที่เคยร่วมงานกันมาหลายราย ก็คุ้นเคยกันดีและไม่ต้องปรับตัวมากนัก โดยมองว่าศักยภาพของผู้เล่นทีมเรามีคุณภาพที่จะต่อสู้ในศึกไทยลีก 2 ได้ทุกทีม มั่นใจว่าจะทำได้ตามเป้าหมายอย่างแน่นอน"
ขณะที่"โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่เผยว่า "ผมเชื่อว่าการมาของธนากร แดงทอง จะช่วยยกระดับเกมรุกของเราให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะศูนย์หน้าชาวไทยที่มีผลงานดีๆตอนนี้หายากมาก มั่นใจว่าเขาจะช่วยแแก้ปัญหาเรื่องของการจบสกอร์ให้กับทีมเราได้แน่"
สำหรับ ธนากร แดงทอง เกิดวันที่ 30 กันยายน 2533 ปัจจุบันอายุ 30 ปี เป็นชาวจังหวัดลพบุรี โดยถือเป็นนักเตะลูกหม้อของทีมทัพบกอย่างแท้จริง เริ่มต้นค้าแข้งกับทหารบก (อาร์มี่ ยูไนเต็ด) เคยถูกปล่อยตัวให้สโมสรอื่นใช้งานเพียงครั้งเดียว ก็คือ ทีโอที เอสซี ยืมตัวในฤดูกาล 2013 เพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น
จากนั้นได้ย้ายกลับมาปักหลักล่าตาข่ายให้อาร์มี่ ยูไนเต็ด เรื่อยมาจนถึงฤดูกาล 2019 ซึ่งเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเป็นนักเตะไทยที่ยิงได้มากที่สุดในศึกไทยลีก 2 ด้วยผลงานซัดไปทั้งสิ้น 16 ประตูเป็นรองแค่ติอาโก้ ชูลาป้า (ระยอง เอฟซี) และวิลเลี่ยม โมต้า (ศรีสะเกษ เอฟซี) เท่านั้น ก่อนที่อาร์มี่ ยูไนเต็ด จะประกาศยุบทีมจึงได้ย้ายไปร่วมทีมการท่าเรือ เอฟซี เมื่อช่วงต้นฤดูกาล 2020 ที่ผ่านมา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด