:::     :::

ผียิ้มรับข่าวดีวิลเลียมส์ต่อสัญญาใหม่ถึงปี2024

วันอังคารที่ 04 สิงหาคม 2563
1,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แบรนดอน วิลเลียมส์ แบ็กดาวรุ่งออกไปจนถึงปี 2024 เป็นที่เรียบร้อย พร้อมเงื่อนไขขยายเพิ่มอีกปี

เว็บไซต์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ วิลเลียมส์ ออกไปจนถึงปี 2024 พ่วงเงื่อนไขต่อเพิ่มอีกปีไปจนถึงปี 2025 เป็นที่เรียบร้อย หลังก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญในทีมชุดใหญ่ฤดูกาลนี้

วิลเลียมส์ วัย 19 ปี อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ เป็น 1 ใน 12 นักเตะที่มาจากอาคาเดมี่ของสโมสรที่รับใช้ทีมชุดใหญ่ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยกองหลังทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-20 ลงเล่นไป 33 เกมรวมทุกรายการ
"การเซ็นสัญญาครั้งนี้เป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจของตัวผมเองและครอบครัวด้วย การอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ มันเป็นความฝันที่กลายเป็นจริงกับการได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ มันต้องใช้ความพยายามอย่างมากกว่าจะไปถึงจุดนี้ และมันพิเศษสำหรับผมจริงๆ กับการก้าวเข้าสู่ทีม"
"ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากผู้จัดการทีม สต๊าฟฟ์โค้ช และเพื่อนร่วมทีมของผม ผมอยากตอบแทนความเชื่อมั่นที่ทุกคนมีให้ในตัวผม"
"ผมรู้ว่าทุกคนที่สโมสรต่างทำงานหนักในทุกๆ วันเพื่อพาทีมประสบความสำเร็จในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า และผมก็ตื่นเต้นจริงๆ ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสร" วิลเลียมส์ กล่าวก่อนเกมเจอ แอลเอเอสเค วันพุธนี้ที่คาดว่าจะได้ลงตัวจริงตำแหน่งแบ็กซ้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด