:::     :::

'เอดี'ปลื้มเค้นฟอร์มหิ้งเดียวกับโคบี้

วันอังคารที่ 04 สิงหาคม 2563
1,075
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เดวิส ฟร้อนท์คอร์ท แอลเอ เลเกอร์ส เป็นปลื้มกับผลงานตัวเองในเกมที่เอาชนะ ยูท่าห์ แจซ 116-108 คะแนน เพราะนอกจากช่วยทีมการันตีมือหนึ่งฝั่งตะวันตกหนแรกรอบทศวรรษแล้ว สถิติส่วนบุคคลหนึ่งเรื่องยังทาบชั้น โคบี้ ไบรอันท์ ตำนานผู้ล่วงลับ

เกมเมื่อจันทร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เดวิส แต้มเยอะสุดทีม 42 คะแนน, 12 รีบาวน์ด และสี่แอสซิสต์ โดยที่ 24 สกอร์เกิดขึ้นครึ่งหลัง 

นับเป็นเกมที่ 20 ของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้ เมื่อทำอย่างต่ำ 20 คะแนนในหนึ่งเวลา ขึ้นทาบ ไบรอันท์ ที่จดสถิติ 20 แต้ม/ครึ่งเวลา จำนวนทั้งสิ้น 20 นัด เมื่อทศวรรษก่อน 

"มันมีความหมายกับผมอย่างมากที่เข้าไปอยู่หิ้งเดียวกับพี่แก รู้สึกยืดเลย แต่ขณะเดียวกันพูดถึง โคบี้ ทีไร มันก็อดเศร้าขึ้นมาไม่ได้" เดวิส กล่าวหลังเกมกับ 'สเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก' 

เดวิส มิบังอาจทาบ โคบี้ 

"ผมทราบว่าแกคงเฝ้ามองพวกเราลงมาจากบนฟ้า คอยสนับสนุนกันอยู่ แล้วเราก็เล่นเต็มที่เพื่อแกด้วย ก็อย่างที่ผมเรียนไปว่านับเป็นเกียรติเมื่อตัวเองถูกพูดถึงในระดับเดียวกับ ไบรอันท์" 

ตำแหน่งมือ 1 ฝั่งตะวันตก เมื่อปี 2010 ก็เป็น ไบรอันท์ แบก'ม่วง-ทอง' คว้ามาเมื่อปี 2010 โดยซีซั่นนั้นทีมจบฐานะแชมป์ 

"สำหรับ เลเกอร์ส เนชั่นส์ ก็เป็นเวลานานแล้วทีมเคยมาถึงจุดนี้  ผู้เล่นชุดปัจจุบันเราก็พยายามกันอย่างสุดความสามารถ...พอทำได้ก็นับเป็นความรู้สึกที่ดีเลย" 

"อันที่จริงภารกิจเรายังไม่จบ ยังเหลือหนทางอีกไกล แต่กับตำแหน่งมือหนึ่งตะวันตก ฤดูกาลปกติ ก็นับเป็นผลสัมฤทธิ์อันดีขององค์กรเรา" เดวิส ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด