:::     :::

2โค้ชรุมชมพอร์เตอร์Jr.เด็กเทพคนต่อไป

วันอังคารที่ 04 สิงหาคม 2563
1,058
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล มาโลน หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ นักเก็ตส์ และ บิลลี่ โดนาแวน เจ้านายใหญ่ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ล้วนกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า ไมเคิ่ล พอร์เตอร์ Jr.ฟอร์เวิร์ดเด็กซิ่วของ นักเก็ตส์ มันเก่งใช่ย่อย

พอร์เตอร์ Jr.อันที่จริงดราฟท์มาคลาส 2018 แต่ไม่ได้ลงเล่นตลอดฤดูกาล 2018-19 เพราะผ่าตัดแผ่นหลังจึงมาใช้สิทธิ์รุคกี้ซีซั่นนี้ 

ปรากฏว่าเกมเมื่อจันทร์ที่ผ่านมาระเบิดผลงาน 37 คะแนน, 12 รีบาวน์ด มีส่วนพา เดนเวอร์ ต่อเวลาพิเศษชนะ 'โอเคซี' 121-113 คะแนน 

ทั้งนี้โค้ชมาโลนกล่าวหลังเกมเผยความลับเรื่องที่เด็กมันส่งข้อความมาขอบคุณถึง 3 หน ตลอด 2-3 วันที่ผ่านมาเพราะอุตส่าห์อดทนรอและให้โอกาสกัน 

"ผมบอกน้องมันไปว่า - ไมเคิ่ล ฉันไม่ไปไหนทั้งนั้น จะอยู่คอยปั้นแกนี่แหละ - " ข้อความที่โค้ชมาโลนตอบกลับ 

เด็กซิ่ว พอร์เตอร์Jr.

พอร์เตอร์ Jr.คือรุคกี้คนล่าสุดต่อจาก คาร์เมโล่ แอนโธนี่ เมื่อปี 2004 ที่ทำระดับ 35 คะแนน, 10 รีบาวน์ด แล้วเขาก็ระเบิดฟอร์มถูกเวลาในวันที่รุ่นพี่คนอื่นอย่าง จามาล เมอร์รี่ย์, แกรี่ แฮร์ริส และ วิล บาร์ตัน ล้วนบาดเจ็บ  

ด้านโค้ชโดนาแวนของ ธันเดอร์ ก็ชื่นชมคู่แข่งเช่นกัน "หมอนั่นเป็นเด็กมีของ น่าเสียดายแทนว่าช่วงก่อนนั้นเผชิญปัญหาบาดเจ็บรบกวนตลอดอาชีพ ก็ถือว่าเป็นเวลาได้เรียนรู้ ที่ผ่านมาอาจไม่ได้โอกาสมากนักเพราะสอดแทรกในทีมคุณภาพลำบาก" 

"แต่จากวันนี้เห็นเลยว่าเขามีศักยภาพ ... สิ่งสำคัญจากนี้ของน้องมันคือต้องเรียนรู้การสลับตัวเวลาเล่นป้องกันหรืออะไรเทือกนั้น แต่ภาพรวมนับเป็นคนมีพรสวรรค์" 

ฟอร์เวิร์ด 6 ฟุต-10 นิ้ว ฟิลด์โกลลง 12 จากโอกาส 16 ครั้ง ระยะ 3-คะแนน 4 จาก 6 และกดโทษลงหมด 9 ลูก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด