:::     :::

โค้ช76เซอร์สชี้ขี่ดวงถึงเชือดสเปอร์สหืด

วันอังคารที่ 04 สิงหาคม 2563
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบร็ตต์ บราวน์ หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ไมพอใจผลงานทีมในเกมเป่าปากเอาชนะ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส หืดจับ 132-130 คะแนน เมื่อจันทร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะเกมป้องกันควอเตอร์ 4 สุดรั่วเสียถึง 43 แต้ม

ตั้งแต่มาเล่นที่วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ 76เซอร์ส เรตติ้งป้องกันควอเตอร์#4 แย่ถึง 178.0 และผลต่างคะแนนแย่สุด - 38 แต้ม นับเป็นการบ้านข้อใหญ่ต้องแก้ก่อนเข้าเพลย์ออฟ 


โค้ชบราวน์หงุดหงิดเด็ก

"ผมคิดว่ากลิ่นมันตุๆมาก คิดว่าเกมนี้ไม่มีอะไรให้พูดถึง ไม่มีอะไรให้จดจำหรือเอาไปต่อยอด เราโชคดีแค่ไหนที่ชนะเกม" โค้ชบราวน์ กล่าวกับ 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'

"ข่าวดีคือโชคดีที่เราการันตีเพลย์ออฟไปแล้ว ดังนั้นต้องรีบแก้ไข เราจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงผลงานที่เพิ่งผ่านไปโดยทันที โดยเฉพาะการปล่อยคู่แข่งเจาะแบบทำอะไรไม่ได้เลยเหมือน 2 นัดหลัง"

"ก็ต้องให้เครดิตคู่แข่งอย่าง อินเดียนา และ ซาน แอนโทนิโอ ด้วย ที่พวกเขามีความสามารถทำคะแนน 3 ตัวทำแต้มพวกเขากดเป็นว่าเล่น"

"แต่โดยทั่วไปมันไม่สมควรเป็นแบบนั้น" 

"นี่ไม่ใช่ฟอร์มแบบที่เราเคยเป็น ไม่ใช่แบบที่ต้องการ มันจำเป็นต้องซ่อมโดยด้วย คิดว่าจุดเริ่มต้องมาจากสภาพจิตใจ ผมรู้ว่าผู้เล่นเราก็ทราบดี" 

"ไม่ต้องไปพูดอะไรมาก ปล่อยเป็นเงื่อนงำไว้ พวกผู้เล่นเราฉลาดพอจะรู้ว่าเรื่องจริงที่เกิดมันสะสางอย่างไร" 

76เซอร์ส สถิติ 40-27 เวลานี้ รั้งอันดับหก ตะวันออก หากเอาตามสถานการณ์บนตารางจะประกบคู่เพลย์ออฟกับ บอสตัน เซลติคส์ อันดับสาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด