:::     :::

โบซ่ามั่นใจทีมรับชาร์จเจอร์สพร้อมแบกรับภาระซีซั่น2020

วันพุธที่ 05 สิงหาคม 2563
608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจอี้ โบซ่า ดีเฟนซีฟเอนด์ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส พร้อมนำเกมป้องกันแบกรับภาระในซีซั่น 2020 โดยเฉพาะการเผชิญหน้ากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เจ้าของแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ทีมล่าสุด

โจอี้ โบซ่า ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 25 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยืนยันว่าไม่กังวลกับการจากไปของควอร์เตอร์แบ็กลายคราม ฟิลิป ริเวอร์ส โดยพร้อมนำเกมป้องกันแบกรับภาระพุ่งชนเป้าหมายโดยเฉพาะการเผชิญหน้าทั้งสองครั้งกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เจ้าของแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ทีมล่าสุด ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โบซ่า อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2016 เพิ่งทำข้อตกลงใหม่กับ ชาร์จเจอร์ส ด้วยสัญญา 5 ปี มูลค่า 135 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมากลายเป็นผู้เล่นเกมป้องกันที่บรับค่าจ้างเฉลี่ยต่อปีมากสุดของลีกเอ็นเอฟแอลเปิดเผยผ่านสื่อว่าเขาไม่กังวลใจกับการจากไปของ ริเวอร์ส ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้พร้อมยืนยันว่าเกมป้องกันของ ชาร์จเจอร์ส สามารถแบกทีมไปสู่เป้าหมายได้เช่นกัน 


'เราต้องการแบกเกมบนไหล่ของพวกเรา' โบซ่า กล่าวกับ โอมาร์ รุยซ์ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ชาร์จเจอร์ส ลงทุนกับการสร้างเกมป้องกันที่แข็งแกร่งด้วยการเลือกผู้เล่นจากดราฟท์รอบแรกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยเลือก โบซ่า ในฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2016 ตามด้วยเซฟตี้ เดอร์วิ่น เจมส์ ในปี 2018 ล่าสุดยังเลือก เคนเน็ธ เมอร์รี่ย์ ไลน์แบ็กเกอร์ โอคลาโฮม่า ฐานะดราฟ์รอบแรก คลาส 2020 นอกจากนี้ยังเซ็นสัญญากับดีเฟนซีฟไลน์แมน ลินวาล โจเซฟ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งทำให้ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 25 ปีเชื่อมั่นว่าเกมป้องกันของ ชาร์จเจอร์ส ยังเป็นยูนิตอันตรายทีมหนึ่งของลีก

การกลับมาของสตรองเซฟตี้ เจมส์ ที่ติด'โพร โบวล์' ตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ปี 2018 เขาลงเล่นในซีซั่นที่ผ่านมาเพียง 5 เกมเนื่องจากกระดูกเท้าแตกตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นจนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บและหวนคืนสู่ทีมในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ทว่า ชาร์จเจอร์ส จบฉากฤดูกาลที่ผ่านมาแบบน่าผิดหวังสถิติ 5-11


'เราคิดถึง เดอร์วิ่น (เจมส์) สุดๆเมื่อปีที่แล้ว' โบซ่า กล่าวถึงเซฟตี้วัย 24 ปี 

โบซ่า ยังกล่าวถึง จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ที่ ชาร์จเจอร์ส เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 6 คลาส 2020 ว่าเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่มีพรสวรรค์ที่มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นจอมทัพในอนาคตของแฟรนไชส์ แม้ว่าจะรับบทบาทแบ็คอัพของควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ ทายร็อด เทย์เลอร์ ในซีซั่นหน้าก็ตาม

'ใครจะรู้?' โบซ่า กล่าวถึงศิษย์เก่าโอเรกอน 'บางที เฮอร์เบิร์ต อาจจะเป็นสัตว์ร้ายที่นั่น ขว้างบอลแจกจ่ายทั้งซ้ายและขวาและเราอาจจบด้วยการพึ่งพาพลังแขนของเขามากขึ้นเรื่อยๆตลอดทั้งปี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด