:::     :::

บริดจ์วอเตอร์พร้อมเริ่มต้นอาชีพครั้งใหม่กับแพนเธอร์ส

วันพุธที่ 05 สิงหาคม 2563
617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี พร้อมเริ่มต้นอาชีพครั้งใหม่กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส หลังการเซ็นสัญญา 3 ปีในช่วงปิดฤดูกาลนี้

เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ควอร์เตอร์แบ็กป้ายแดงของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส พร้อมเริ่มต้นอาชีพใหม่ของตนเองอีกครั้งในฐานะผู้นำของทีมเสือดำหลังถูกดึงมาแทนที่ แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กคนดังที่ถูกปล่อยตัวออกจากทีมก่อนเซ็นสัญญากับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หลังจากนั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บริดจ์วอเตอร์ จะได้โอกาสออกสตาร์ทกับ แพนเธอร์ส ในซีซั่น 2020 ซึ่งเป็นการกลับมาลงเล่นตัวจริงครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2015 ตอนเล่นอาชีพฤดูกาลที่สองกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ก่อนโชคร้ายบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นเข่า (เอซีแอล) ฉีกขาดในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 เขาหายไปจากเกมนาน 2 ซีซั่นก่อนถูกปล่อยตัวออกจากทีมหลังจบฤดูกาล 2017 

จากนั้นเขาเซ็นสัญญา 1 ปีกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ทว่ายังไม่ได้ลงเล่นก่อนถูกเทรดมาอยู่กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ลงเล่น 14 เกม สตาร์ท 6 เกม ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา จนกระทั่งมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 63 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แพนเธอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


'นั่นคือส่วนที่ยากของธุรกิจนี้ ผมมีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นอาชีพผม การบาดเจ็บเป็นความโชคร้ายเสมอ สิ่งต่างๆเกิดขึ้นตอนผมบาดเจ็บและวิธีที่ผมไม่สามารถกลับไปนั่งที่ที่คนขับ ผมแค่รับมันไว้แล้วพูดว่า 'เฮ้ย์ ผมต้องสงบสติอารมณ์และทำงานต่อไป ท้ายที่สุดมีอีก 31 ทีมที่จะมีโอกาสตกหลุมรักกับผมอีกครั้ง'

สำหรับ บริดจ์วอเตอร์ มันเป็น แพนเธอร์ส ที่นำโดยเจ้าของทีม เดวิด เท็ปเปอร์, ผู้จัดการทั่วไป มาร์ตี้ เฮอร์นี่ย์ และเฮดโค้ชรุคกี้ แม็ตต์ รูล ที่ชื่นชมควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีที่กลับมาฟื้นฟูอาชีพของตนเองได้ดีใน นิว ออร์ลีนส์ ก่อนทีมเสือดำจะดึง บริดจ์วอเตอร์ มาแทนที่ นิวตัน ที่นำทัพมาตลอด 9 ปีที่ผ่านมา ทว่าเขาหลีกเลี่ยงที่จะเปรียบเทียบกับอดีตเอ็มวีพีปี 2015


'กับ แคม, มันเป็นหนึ่งในสถานการณ์เหล่านั้น ผมเข้าใจในฐานะผู้เล่น คุณเป็นคู่แข่ง คุณต้องการกลับไปที่นั่นและรับโอกาสนั้นเพื่อแสดงว่าคุณยังเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เขาทำสิ่งที่ยอดเยี่ยม ชัดเจนว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดที่เคยเล่นกับแฟรนไชส์นี้ ทุกคนที่นี่เคารพเขา พวกเขาพูดถึงเขาอย่างมาก ผมแค่รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้สืบทอดตำแหน่งที่เขาทิ้งไว้ข้างหลังเพื่อที่จะรับโอกาสสานต่อและเริ่มอาชีพใหม่ของผม'

'ผมให้เครดิตกับมิสเตอร์ เท็ปเปอร์, มาร์ตี้ และโค้ช รูล และสตาฟฟ์โค้ชที่นี่ พวกเขาทำให้ช่วงเปลี่ยนผ่านเป็นไปอย่างราบรื่นและพวกเขาบอกกับผมว่า 'เฮ้ย์ นี่เป็นทีมของคุณ และผู้เล่นจะไปตามที่ผมไป แค่อยู่กับพวกเขาเพียง 2-3 วัน คุณจะเห็นว่าพวกเขาช่วยปลดปล่อยพลังงานของผมและผมกำลังช่วยปลดปล่อยพลังงานของพวกเขา ดังนั้นมันจึงรู้สึกเหมือนว่านี่คือทีมของผม' บริดจ์วอเตอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด