:::     :::

เรือประกาศเซ็นเฟร์รานทางการ5ปีแล้ว

วันพุธที่ 05 สิงหาคม 2563
1,194
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกชาวสเปนมาจาก บาเลนเซีย ด้วยค่าตัว 20.9 ล้านปอนด์ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยข้อตกลง 5 ปี

    ดาวเตะทีมชาติสเปนชุดยู-21 กลายเป็นการเซ็นสัญญาแรกในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในซัมเมอร์นี้ เมื่อย้ายมาด้วยค่าตัวเบื้องตัน 20.9 ล้านปอนด์ ซึ่งจะมีโบนัสเพิ่มเติมในสัญญาด้วย

    เรือใบ คว้าตัว ตอร์เรส มาหลังจากที่พวกเขาปล่อย ลีรอย ซาเน่ ปีกทีมชาติเยอรมันไปให้กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือนที่แล้ว

    ดาวเตะวัย 20 ปี ทะลุขึ้นมาจากอะคาเดมี่ของทีม ค้างคาว และยิงไป 4 ประตู จาก 34 นัดที่ลงสนามในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งสโมสรจบอันดับที่ 9 ในลา ลีกา

    เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดของวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ แต่ บาเลนเซีย จำเป็นต้องขายผู้เล่นออกไปเพื่อสร้างความสมดุลย์ในงบประมาณของพวกเขา แม้กระทั่งก่อนที่จะได้รับผลกระทบทางการเงินจากการระบาดของเชื้อโควิด-19 ด้วย

'ผมมีความสุขมากที่ได้ย้ายมาร่วมทีม ซิตี้ นักเตะทุกคนต้องการมีส่วนร่วมในทีมที่เล่นเกมรุกและ แมนฯซิตี้ เป็นหนึ่งในทีมที่เล่นเกมรุกมากที่สุดในโลก'

'เป๊ป สนับสนุนการเล่นที่เปิดกว้าง, สไตล์ดุดัน ซึ่งผมชื่นชอบและเขาเป็นผู้จัดการทีมที่มีประวัติพิสูจน์แล้วในการพัฒนาผู้เล่น การให้เขาดูแลการพัฒนาของผมจึงเป็นความฝัน'

'ซิตี้ คว้าโทรฟี่แชมป์มากมายในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาและผมหวังว่าจะสามารถมีบทบาทในการสานต่อความสำเร็จนั้น' หนุ่มตอร์เรสกล่าว 

    สำหรับ เฟร์ราน เปิดตัวในทีมชุดใหญ่ของ บาเลนเซีย ในปี 2017-18 โดยลงเล่นรวม 13 นัดในซีซั่นนั้น ฤดูกาลถัดมาเขายิงได้ 3 ประตู จาก 37 เกมในทุกรายการ โดยสโมสรคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์

    นอกจากนี้ ซิตี้ ก็ยังลุยตลาดซื้อขายกับตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กในซัมเมอร์นี้ด้วย และสัปดาห์ก่อนข้อเสนอ 41 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อ นาธาน อาเก้ ก็ได้รับการตอบรับจาก บอร์นมัธ แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด