:::     :::

มินชูว์กลับมาลงซ้อมอีกครั้งหลังถอนชื่อจากบัญชีโควิด

วันพุธที่ 05 สิงหาคม 2563
887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ดเนอร์ มินชูว์ ควอร์เตอร์แบ็ก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส กลับมาทำกิจกรรมฟุตบอลตามปกติเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังถูกถอนชื่อออกจากบัญชีผู้เล่นติดเชื้อไวรัสโคโรน่า

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า การ์ดเนอร์ มินชูว์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีสามารถกลับมาทำกิจกรรมฟุตบอลตามปกติหลังถูกถอนชื่อออกมาจากบัญชีสำรอง/ติดเชื้อไวรัส'โควิด-19' พร้อมด้วย เซฟตี้ แอนดรูว์ วินการ์ด ที่ฟื้นตัวกลับมาเช่นเดียวกัน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

จากัวร์ส ส่ง มินชูว์ เข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อไวรัสโคโรน่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะได้รับการเคลียร์ความชัดเจนจากทีมแพทย์จนกระทั่งทีมเสือดาวถอนชื่อออกจากบัญชีดังกล่าวและเปิดไฟเขียวให้ มินชูว์ กลับมามีส่วนร่วมกับกิจกรรมฟุตบอลในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ตามปกติ แม้เขาจะรู้สึกสับสนเล็กน้อยที่พลาดการทำงานภาคสนามในวันแรกก็ตาม


'มันเป็นเรื่องโหดร้าย อย่างเมื่อวานนี้จะเป็นเหมือนวันแรกของโรงเรียน คุณรู้ไหม ผมเลือกชุดที่จะใส่ออกมาและทุกอย่าง ท้ายที่สุดต้องอยู่ที่บ้าน พลาดการเล่นกับเพื่อนๆทุกคนของผม'

'แต่ใช่ ไม่ได้ทำสัญญากับไวรัส ให้มาดูีท่ผมแล้ววิ่งไปทางอื่น มันอาจเป็นไปเพื่อผลประโยชน์ดีที่สุด ดังนั้นเราอยู่ที่นี่ เรากลับมาแล้วในวันอังคารพร้อมที่จะลุย ตื่นเต้นที่จะได้เล่นฟุตบอลอีกครั้ง' มินชูว์ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด