:::     :::

ข่าวดี! "มาดามแป้ง"เผยได้ตัว"มิรันด้า"มาร่วมซ้อมหลังปีใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2560
1,294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ปล่อยนักเตะพักปีใหม่ กำชับดูแลตัวเองอย่างมีวินัย พร้อม กลับมาซ้อมหนัก 3 เดือนสุดท้ายก่อนชิงแชมป์เอเชีย เผยโชคดีได้ มิรันดา-สุชาวดี นิลธำรงค์ ศูนย์หน้าลูกครึ่งไทย-อเมริกัน กลับมาร่วมซ้อมหลังปีใหม่

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ได้เผยถึงการเตรียมทีมล่าสุดว่า “หลังผลจับแบ่งสายออกมา เราไม่ได้นิ่งนอนใจ หรือประมาทแต่อย่างใด เพราะในความง่ายนั้นเรายิ่งต้องละเอียดรอบคอบในการเตรียมทีม และวางแผนต่างๆ โดยเฉพาะโค้ชหนึ่งฤทัยที่กำลังศึกษาเทปแข่งขันของทีมร่วมสาย รวมถึงการดูแลนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บให้หายกลับมาโดยเร็ว ที่สำคัญเราไม่อยากให้มีใครเจ็บเพิ่มอีกเพื่อให้ทีมพร้อมก่อนเดือนเมษายน”

“นอกจากนี้เรายังได้รับข่าวดี หลังส่งทีมงานไปพูดคุยกับครอบครัวของกับมิรันดา ถึงที่สหรัฐอมริกา น้องมิรันดายินดีจะเดินทางมาร่วมซ้อมกับทีมชาติไทยหลังปีใหม่ ซึ่งเป็นช่วงพักลีกที่นั่นพอดี ก็ถือเป็นจังหวะโชคดีของเรา เพราะอยากให้มิรันดาคุ้นชินกับเพื่อนร่วมทีม รวมถึงให้โค้ชหนึ่งได้เห็นทักษะความสามารถ และได้คุยกับต้นสังกัดเพื่อขอตัวต่อแล้วว่า เดือนมีนาคมเป็นต้นไปมิรันดาจะอยู่ซ้อมกับเรายาว ซึ่งเป็นประโยชน์กับทีมมาก”

“สำหรับช่วงปีใหม่นี้ เราคงหยุดพักผ่อนให้น้องได้กลับบ้านต่างจังหวัด ตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม เป็นต้นไป กลับมารวมพลกันในวันที่ 3 มกราคม ซึ่งได้มีการกำชับกับทุกคนให้ดูแลตัวเองอย่างมีวินัย การออกกำลังกายเพื่อรักษาสมรรถภาพสำคัญมาก และต้องพักผ่อนเหมือนตอนอยู่แคมป์ กลับมาโปรแกรมหนักขึ้นแน่นอน เพราะเหลือแค่ 3 เดือน เชื่อว่าทุกคนจะดูแลตัวเองอย่างดีเพื่องานใหญ่ของทีม”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด