:::     :::

โรดรี้กระสันพิสูจน์ชุดขาวใครของจริง

วันพุธที่ 05 สิงหาคม 2563
1,340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ กองกลางเชิงรับของ แมนฯ ซิตี้ คันแข้งคันขาอยากพิสูจน์ความเป็น-ความตายกับ เรอัล มาดริด คู่ต่อกรในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 นัดสอง ใจจะขาด เพราะนับเป็นความท้าทายสำคัญหากผ่านเจ้ายุโรป 13 สมัยไปได้ย่อมเสริมความเชื่อมั่นอื้อ

เลกแรก ซิตี้ บุกคว่ำ 'ราชันชุดขาว' ถึง ซานติอาโก เบร์นาเบว 2-1 โดยจะได้ปิดจ๊อบที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ศุกร์นี้ ( 7 ส.ค.) แน่นอนว่าผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า เน้นมากกับแมตช์ดังกล่าวถึงขั้นไม่ปล่อยนักเตะได้พักหลังจบฤดูกาลฟุตบอลลีก 

ความกระเหี้ยนกระหือรือของโค้ชเลือดกาตาลัน ส่งผ่านถึงลูกน้องจน โรดรี้ แทบอดใจรอแมตช์ในอีก 72 ชั่วโมงข้างหน้าไม่ไหว 

“ผมค่อนข้างมั่นใจนะ" กองกลางสแปนิชกล่าวกับเว็บไซต์สโมสร

"พวกเขาเป็นยอดทีม สามารถโค่นเราได้ เพราะนั่นคือ เรอัล มาดริด แต่เราก็ต้องแสดงให้พวกนั้นเห็นว่า ซิตี้ ทีมนี้เล่นได้ดีกว่า" 

"ก็ปล่อยของไปทีหนึ่งแล้วตอนบุกบ้าน มาดริด แต่เราก็ยังต้องทำตัวให้พร้อมต่อไปเพราะเรื่องอนาคตไม่มีใครทราบหรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราต้องมีสมาธิ" 

"มาดริด คือทีมที่ดีสุดใน ลา ลีกา สเปน พวกเขาแสดงให้เห็นแล้วในปีนี้ ดังนั้นเราต้องเค้นผลงานชั้นอ๋องของตัวเองออกมาเช่นกันหากหวังเข้ารอบต่อไป" 

โรดรี้แทบอดใจรอไม่ไหว

พร้อมกันนั้นแข้งวัย 24 ปี ยังชมสองเด็กหนุ่มอย่าง ฟิล โฟเด้น และ เอริค การ์เซีย ว่าจะก้าวมาเป็นกระดูกสันหลังทีมได้ในอนาคต 

"ผมทราบความเก่งกาจของ โฟเด้น เขาสามารถทำอะไรเพื่อทีมได้บ้าง ส่วน เอริค โตมาจากอะคาเดมี่ พิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่าเล่นเซนเตอร์แบ็กทีมเราได้" 

"เป็นข่าวดีของ ซิตี้ ที่มีนักเตะเหล่านั้นสอดแทรกขึ้นมามันสำคัญหลายปัจจัย พวกเขายังหนุ่มแน่นสามารถต่อยอดได้อีกเพียบแล้วนั่นคือสิ่งที่ยอดเยี่ยมสุดหากเอ่ยถึงทั้งคู่" 

"แค่อายุ 20 ต้นๆยังเล่นได้ระดับนี้ นึกสภาพ 26 หรือ 27 ปี คงเป็นหัวแถวแล้ว" 

เอเชี่ยน แฮนดิแคปเปิดแล้ว แมนฯ ซิตี้ ต่อครึ่งควบลูก-10, สกอร์รวมสามลูกควบสามลูกครึ่ง-5


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด