:::     :::

โรโฮเผยโซลชารับปากให้โอกาสปรี-ซีซั่น

วันพุธที่ 05 สิงหาคม 2563
2,620
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังสมบัติ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยผ่านสื่อมวลชนในอาร์เจนตินาบ้านเกิดว่ายังได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งจากผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ช่วงปรี-ซีซั่น 2020 ก็หวังจะซื้อใจเทรนเนอร์เพื่อโอกาสขยายสัญญาใหม่

โรโฮ ไม่ถูก โอเล่ พิจารณาในชื่อใช้งานซีซั่น 2019-20 กระทั่งตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมาส่งให้ เอสตูเดียนเตส ทีมลีกอาร์เจนตินา ยืมใช้งาน แต่นักเตะโชคร้ายลงสนามนัดเดียวก็บาดเจ็บ จนถึงขณะนี้ก็หมดสัญญาเช่าเตรียมกลับอังกฤษแบบเต็มไปด้วยความคลุมเครือของอนาคต 

อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 30 กะรัต ยังสบายใจว่าอย่างน้อยได้มีสิทธิ์ทุบหม้อข้าวอยู่-หรือ-ตายฐานะ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์ซึ่งทีมเปิดแคมป์เตรียมพร้อมก่อนฤดูกาล 2020-21 

"ผมมีโอกาสคุยกับผจก.ทีม โซลชา เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนเพราะมีกำหนดกลับอังกฤษแล้ว แกบอกมาว่า - ฟังนะฤดูกาลพรีเมียร์ลีก จบแล้ว ทุกคนได้สิทธิ์พักระยะสั้น จากนั้นเราจะเตะยูโรปา ลีก กัน ฉันไม่ได้บอกให้นายรีบกลับมาตอนนี้เพราะจะวังเวงที่ศูนย์ฝึกไม่ต่ำกว่า 15 วัน อีกอย่างที่ไม่เอานายไปเตะทัวร์นาเมนต์ยังเยอรมันด้วยเพราะร้างการซ้อมไปกว่า 4 เดือน - " โรโฮ กล่าวกับ 'อินโฟเบ' 

โรโฮแจง

"จากนั้นผมก็บอกแกกลับไปว่า - ที่อาร์เจนตินาจะเริ่มกลับมาซ้อมบอลหลังจากไวรัสโควิด-19 ซาลงต้นเดือนสิงหาคม หากขออนุญาตอยู่ต่อที่นี่ได้ไหมครับนาย? ผมสามารถซ้อมกับ เอสตูเดียนเตสได้ - " 

"แล้ว โอเล่ ตอบกลับมา - หลังจากจบยูโรปา ลีก ทีมพัก 2 สัปดาห์ ไว้แกมารวมทีมเราตอนเริ่มนัดปรี-ซีซั่นดีกว่า - " 

"เวลานี้มีการพูดไปต่างๆนานาเรื่องอนาคตของผมซึ่งส่วนใหญ่เหลวไหล แต่หากออกมาแก้ข่าวมันก็ต้องทำต่อไปทุกวัน ดังนั้นเงียบปากไว้ดีกว่า" 

"ความตั้งใจคือหาทางเล่นให้ เอสตูเดียนเตส ต่อไป นั่นคือแผนซึ่งมองไว้ในเดือน ก.ย.หาก แมนฯ ยูไนเต็ด อนุญาตยืดสัญญายืมตัวออกไปอีก 2-3 เดือน" โรโฮ ชี้แจงชัดเจน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด