:::     :::

ตอร์เรสเด็กใหม่เรือด่าไล่หลังกัปตันค้างคาวขี้เก๊ก

วันพุธที่ 05 สิงหาคม 2563
1,232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกป้ายแดงของ แมนฯ ซิตี้ เปิดตัวอย่างเป็นทางการไม่กี่ชั่วโมง ก็ด่าไล่หลัง บาเลนเซีย อดีตต้นสังขาดความจริงใจในการรั้งตัว ทั้งจี้รายบุคคลถึงกัปตัน ดานี่ ปาเรโฆ่ ว่าห่างเหินกับทีมเมตผิดจารีตคนเป็นผู้นำ

ปีกวัย 20 ปีถูก 'เรือใบสีฟ้า' สอยมาแทน ลีรอย ซาเน่ ที่สนนราคา 37 ล้านปอนด์ ภาพรวมตลอดซีซั่น 2019-20 ลงสนาม 44 นัดทำไป 6 ประตู 

ทั้งนี้แข้งสแปนิชที่หลุดพ้นจากวังค้างคาวแล้ว ก็เปิดปากจวกแหลกเหมือนไม่เคยมีบุญคุณต่อกันมา 

"ที่อยากกล่าวคือตลอด 3 ปีซึ่งก้าวมาสัมผัสประสบการณ์ทีมชุดใหญ่ เรื่องทั้งหมดทั้งมวลทำให้ผมมีวุฒิภาวะขึ้น หัวจิตหัวใจก็แกร่งด้วย" ตอร์เรส สัมภาษณ์ให้กับ 'มาร์ก้า' ถ่ายทอดต่อ 

ตอร์เรสเหลาทีมเก่า

"สำหรับ ปาเรโฆ่ เขาเป็นนักเตะที่ดีนะ แต่โดยส่วนตัวผมไม่มีความสัมพันธ์ใดด้วยหลังเลิกงาน" 

"จำได้ตอนไปเล่นให้ชุดใหญ่แรกๆอายุ 17 ปี ต้องผ่านไปหลายสัปดาห์ ดานี่ ถึงมาทักทายตามมารยาทว่า - สวัสดีตอนเช้า - " 

"ไม่คิดว่าเขาเป็นกัปตันที่ปฏิบัติตัวดีต่อผม แล้วหนที่เลวร้ายสุดคือหลังจากอดีตเทรนเนอร์ มาร์เซลีโน่ แยกทาง กลายเป็นว่าผมกับ ลี คัง-อิน ถูกโบ้ยในล็อคเกอร์รูมว่าเป็นต้นเหตุให้โค้ชโดนเด้ง" 

พร้อมกันนั้นปีกเพิ่งหัดดังยังจวกผู้บริหารทีมว่าขาดความจริงใจที่จะรั้งเขาอยู่ต่อที่ เมสตาย่า "ส่งข้อเรียกร้องไป 3 ข้อคือ หนึ่ง). ปธ.สโมสร ปีเตอร์ ลิม ต้องลงมามีส่วนในการจับผมต่อสัญญาใหม่ เพื่อแสดงให้เห็นว่าเราสำคัญต่อสโมสร" 

"สอง). คือให้เป็นกัปตันเพราะมันคือความฝันของผม อีกอย่างก็เห็นทีมอื่นๆมอบปลอกแขนแก่เด็กปั้นทั้งสิ้น ยกตัวอย่างเช่น มิเกล โอยาร์ซาบาล ของ เรอัล โซเซียดาด และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ แอต.มาดริด" 

"และสาม). มอบค่าเหนื่อยแพงสุดทีม ผมทราบว่า บาเลนเซีย ไม่มีปัญญาจ่ายแพงเท่าทีมอื่นยุโรป แต่หากอยากให้ผมเป็นผู้นำโปรเจคต์ทีม ต้องปฏิบัติกับเราดีกว่านี้ แสดงให้เห็นว่าต้องการกันจริงๆ แต่ที่ผ่านมาไม่เคยทำให้เห็น" ปีกวัยเพิ่งบรรลุนิติภาวะทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด