:::     :::

"ณัฐวุฒิ"เร่งปรับจังหวะกับกระต่ายแก้ว

วันพุธที่ 05 สิงหาคม 2563
847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ณัฐวุฒิ นามทิพย์ กองหน้าวัย 23 ปี ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยหวังใช้ช่วงเวลาการเก็บตัวกับทัพ "เดอะ แรบบิท" ที่วิชชิ่งทรี รีสอร์ท จ.ขอนแก่น เพื่อปรับจังหวะการเล่นให้เข้ากับทีมมากขึ้น แต่มั่นใจพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมรุกของทีม หลังได้ลงสนามเป็น 11 คนแรกในเกมที่อุ่นเครื่องเสมอ การท่าเรือ เอฟซี 1-1

สำหรับ ณัฐวุฒิ นามทิพย์ ทำไป 1 ประตูให้กับ เชียงใหม่ เอฟซี ก่อนจะย้ายกลับมาร่วมทีม บีจีพียู โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" จะเก็บตัวฝึกซ้อมที่วิชชิ่งทรี รีสอร์ท จ.ขอนแก่น ระหว่างวันที่ 2 - 10 สิงหาคม 2563 เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันไทยลีก ฤดูกาล 2020 ที่จะกลับมาลงสนามกันต่อในช่วงเดือนกันยายนนี้
โดย ณัฐวุฒิ นามทิพย์ กล่าวว่า "เกมกับการท่าเรือเป็นอะไรที่ประทับใจสำหรับผม เพราะเป็นนัดแรกหลังจากที่หยุดพักไปนาน ยอมรับว่ารู้สึกเกร็งๆอยู่บ้าง และยังต้องปรับจังหวะการเล่นกับทีมอีกพอสมควร แต่โดยรวมก็ถือว่าเป็นเกมที่น่าพอใจ แน่นอนว่าการมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่วิชชิ่งทรี รีสอร์ท จ.ขอนแก่น ผมหวังว่าจะเรียนรู้และปรับตัวเข้ากับทีมให้มากที่สุด เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเป็นตัวเลือกในเกมรุกของทีม ซึ่งผมมั่นใจว่าระยะเวลาที่เหลืออีกเกือบ 1 เดือน ก่อนที่ไทยลีกจะกลับมาแข่งขันอีกครั้ง ผมจะมีความพร้อมมากกว่านี้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด