:::     :::

มาดริดปัดบาเยิร์นขอยืมตัวคูโบะ

วันพุธที่ 05 สิงหาคม 2563
653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทาเกะฟุสะ คูโบะ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นของ เรอัล มาดริด จะย้ายไปเล่นกับทีมอื่นบนเวทีลีกาด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นหน้าหลังทำผลงานดีกับ มายอร์ก้า ฤดูกาลที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด ปัดข้อเสนอจาก บาเยิร์น มิวนิค ที่ขอยืมตัว ทาเกะฟุสะ คูโบะ ไปร่วมทีมในซีซั่นหน้า เนื่องจากมิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นต้องการเก็บเกี่ยวประสบการณ์บนเวทีลีกาต่อไป ซึ่งมึแนวโน้มว่าทีมชุดขาวจะปล่อยนักเตะย้ายไปเล่นกับ บียาร์เรอัล หรือ กรานาด้า ด้วยสัญญายืมตัว ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

คูโบะ ย้ายมาจาก เอฟซี โตเกียว มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ก่อนทีมชุดขาวจะปล่อยแข้งวัย 19 ปีย้ายไปเล่นกับ มายอร์ก้า ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่น 2019-2020 ซึ่งเขาทำผลงานได้ดีกับทีมชาวเกาะจนตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสร โดยเฉพาะ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน 


ตามรายงานอ้างว่า บาเยิร์น มิวนิค เสนอเงินราว 5 ล้านยูโรเพื่อเป็นค่ายืมตัว คูโบะ แต่ เรอัล มาดริด ปัดข้อเสนอดังกล่าวเนื่องจากทีมชุดขาวต้องการปล่อยนักเตะย้ายไปเล่นกับทีมอื่นบนเวทีลีกาเท่านั้น โดยมีสองทีมอยู่ในข่ายพิจารณาคือ บียาร์เรอัล ของเทรนเนอร์ อูไน เอเมรี่ และ กรานาด้า ซึ่งเป็นที่ที่เหมาะสมกับการพัฒนาฝีเท้าของแข้งชาวญี่ปุ่นหลังทีมแคว้นอันดาลูเซียคว้าตั๋วไปเล่นยูโรปาลีกซีซั่นหน้า

ขณะเดียวกัน คูโบะ ยังต้องการย้ายไปอยู่กับสโมสรที่สามารถการันตีการลงสนามทุกรายการให้เขาในซีซั่นหน้าอย่างน้อย 40 เกม ดังนั้นจึงมีโอกาสที่แข้งวัย 19 ปีจะย้ายซบ กรานาด้า ด้วยสัญญายืมตัวมากสุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด