:::     :::

ลิลเลิร์ดป้อง'เมโล่'คู่ควรฮอลออฟเฟรม

วันพุธที่ 05 สิงหาคม 2563
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด การ์ด ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ออกมาปกป้องทีมเมต คาร์เมโล่ แอนโธนี ที่มักโดนคนวิจารณ์ว่าเก่งไม่สุดว่าเป็นพวกตาไม่ถึง เพราะระดับของเมโล่เข้าหอเกียรติยศบาสเกตบอลสบายๆ

แอนโธนี่ โดนคนในวงการหยามว่าหมดน้ำยาหลังจากก่อนนี้เล่นกับทีมไหนก็ป่วนจนเป็นดราม่าตั้งแต่ เดนเวอร์ นักเก็ตส์, นิวยอร์ก นิคส์, โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ หรือ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ 

'เมโล่' เตะฝุ่นอยู่นานกระทั่ง เบลเซอร์ส รับเข้าทีม เจ้าตัวก็พยายามเปลี่ยนวิธีการเล่นจากบาสฯชายเดี่ยว มาเป็นจับบอลแล้วโดดชู้ต, ช่วยป้องกันมากขึ้น และล่าสุดยอมลดน้ำหนักเพื่อยืดอายุหน้าที่การงานในวงการ 

ผลที่ได้รับคือความพริ้วเหมือนเด็กหนุ่มอย่างเกมชนะ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ 110-102 คะแนน วานนี้ก็ยิงลูกสำคัญก่อนหมดเวลานาที้ท้ายๆ 

เหตุนี้ ลิลเลิร์ด จึงมองว่าพวกด่า แอนโธนี่ ดูบาสฯไม่เป็น "เมื่อเขามาอยู่กับเราคนก็เอาแต่นินทาสารพัด - เล่นป้องกันไม่เป็นบ้างล่ะ, แก่ไปบ้างล่ะ, หมดสภาพ, จะฟิตแค่ไหน ฯลฯ" การรแสดงความเห็นกับ 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'

ลิลเลิร์ดป้องเมโล่

"แต่สิ่งที่เราเห็นคือแกเป็นทีมเมตชั้นดี เป็นต้นแบบให้คนหนุ่มบนสนาม มีส่วนรับผิดชอบทีมทั้งในวันที่ผลงานออกมาดี-มาร้าย" 

"เจ้าตัวเข้าใจสถานการณ์ว่าต้องทำอะไรในเรื่องเฉพาหน้า แล้วด้วยคนอย่างผมที่เห็นทุกอย่างมาตลอด เลยมองว่ามันน่าขันและไม่ให้เกียรติ คาร์เมโล่ ผู้เล่นเกรด ฮอล ออฟ เฟรม เลย"

ตลอด 17 ปีในลีก แอนโธนี่ รั้งอันดับ 17 ผู้เล่นที่ชอบอมบอลไว้กับตัวคิดเป็น 98.2% 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด