:::     :::

ไลออนส์แจงผลการทดสอบโควิดของสเตฟเฟิร์ดผิดพลาด

วันพฤหัสบดีที่ 06 สิงหาคม 2563
597
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ กลับมาพร้อมร่วมกิจกรรมฟุตบอลตามปกติหลังทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ยืนยันว่าผลการทดสอบการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าของควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีผิดพลาด

ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าผลการทดสอบการติดเชื้อไวรัส'โควิด-19'ของ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ผิดพลาดจนถอนชื่อควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีออกจากบัญชีสำรอง/ติดเชื้อโควิดพร้อมด้วยคอร์เนอร์แบ็ก จัสติน โคลแมน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

สเตฟเฟิร์ด ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อโควิด-19 ตั้งแต่วันเสาร์หลังผลทดสอบการติดเชื้อเป็นบวก ก่อน ไลออนส์ จะออกมายืนยันเมื่อวันอังคารว่าผลทดสอบดังกล่าวผิดพลาดจนถอนชื่อควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีออกจากบัญชีดังกล่าว เช่นเดียวกับ โคลแมน ที่ถูกส่งชื่อเข้าบัญชีผู้เล่นติดเชื้อไวรัสมรณะตั้งแต่วันพฤหัสฯ 


'วันนี้เราถอน แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ออกจากบัญชี'โควิด-ไออาร์' และไปยังรอสเตอร์พร้อมใช้งาน' แถลงการณ์ของ ไลออนส์ ระบุ 'เนื่องจากผลการทดสอบเป็นบวกที่ผิดพลาด เขาจึงถูกบังคับเนื่องจากโปรโตคอลของเอ็นเอฟแอล/เอ็นเอฟแอลพีเอจนกว่าจะได้รับผลทดสอบเป็นลบ 2 ครั้ง ลำดับการทดสอบของเขาสำหรับช่วงก่อนหน้าคือ : ลบ, ลบ และบวกผิดพลาด การทดสอบ 3 ครั้งถัดไปนั้นเป็นผลลบทั้งหมด เพื่อให้เกิดความชัดเจน แม็ทธิว ไม่มี'โควิด-19'และไม่เคยมี'โควิด-19' และการทดสอบปัญหานั้นเป็นผลบวกผิดพลาด นอกจากนี้ทุกคนในครอบครัวแม็ทธิวได้รับการทดสอบและผลเป็นลบทุกคน'

ตามโปรโตคอลของเอ็นเอฟแอล, ผู้เล่นจำเป็นต้องทำการทดสอบเชิงลบ 3 ครั้งเพื่อเข้าสู่ศูนย์ฝึกอบรมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ส่วนผลทดสอบของ สเตฟเฟิร์ด เป็นบวกจากการทดสอบครั้งที่สามซึ่งเกิดความผิดพลาด แต่ ไลออนส์ ยังต้องส่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อโควิด ก่อนจะทดสอบผู้เล่นเพิ่มเติมและยืนยันว่า สเตฟเฟิร์ด และทุกคนในครอบครัวของเขาไม่มีใครติดเชื้อไวรัสมรณะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด