:::     :::

แรมซี่ย์ย้ำไม่กังวลเรื่องสัญญาของเขากับแรมส์

วันพฤหัสบดีที่ 06 สิงหาคม 2563
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ของ แอลเอ แรมส์ ยืนยันว่าเขาไม่มีความกังวลกับสถานะของสัญญาใหม่โดยเป็นหน้าที่เจรจาของตัวแทนของเขาเท่านั้น

เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กวัย 25 ปีของ แอลเอ แรมส์ ยืนยันว่าไม่มีความกังวลเกี่ยวกับสถานะของสัญญาใหม่หลังตัวแทนของเขากำลังทำงานร่วมกับทีมเพื่อจัดการทุกอย่างให้แล้วเสร็จเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ช่วงเวลาเดียวกันนี้เมื่อปีก่อน แรมซี่ย์ ป่วน แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เพื่อเรียกร้องการทำข้อตกลงระยะยาว ก่อนทีมเสือดาวจะแก้ปัญหาด้วยการเทรดคอร์เนอร์แบ็กวัย 25 ปีแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบแรก ปี 2020 กับ 2021 และรอบ 4 ปี 2021 จาก แรมส์ ซึ่ง แรมซี่ย์ แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่ชัดเจนกับต้นสังกัดล่าสุดโดยเฝ้ารอการทำข้อตกลงใหม่ด้วยความสงบไม่ดื้อเหมือนที่ผ่านมา


'ผมไม่สามารถทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมไม่ได้กังวลเกี่ยวกับมัน ผมพยายามทำหน้าที่ของผมในฐานะนักฟุตบอล ผมพยายามเป็นผู้นำในทีม' แรมซี่ย์ กล่าว 'ผมจะไม่ทำทุกครั้งที่ประชุมซูมหรือไม่ว่าอะไรก็ตามเราจะทำกับพวกเขาในปีนี้ พูดถึงสัญญาของผม รอดูถ้ามันมา มันจะเป็นเรื่องน่าประหลาดใจสำหรับผมเหมือนมันจะเป็นเรื่องน่าประหลาดใจสำหรับทุกคน ผมโทรหาตัวแทนของผมก่อนเดือนสิงหาคมและผมพูดว่าผมไม่ต้องการให้เขาโทรหาผมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมบอกเขาจริงๆว่าผมต้องการให้คุณโทรหาผมหนึ่งครั้งเมื่อข้อตกลงของผมเสร็จสิ้น ผมบอกว่าเมื่อคุณรู้สึกว่าการจัดการสัญญาของผมแล้วเสร็จ ค่อยโทรหาผม'

'นั่นแหละ ผมไม่กังวลเกี่ยวกับมัน ผมกังวลเรื่องฟุตบอล ผมกังวลเกี่ยวกับเรื่องอื่นๆในชีวิตผม เหมือนพรของผมจะมาถึงเมื่อพวกเขามา ผมได้รับความไว้วางใจทั้งหมดจากพระเจ้า ดังนั้นเมื่อผมให้คำตอบทั้งหมด นั่นคือคำตอบ ผมไม่ซาบซึ้งที่คุณพยายามผลักผมไปสู่คำตอบที่แตกต่างออกไปเพราะนั่นไม่ใช่สิ่งที่คุณอยากได้ยิน นั่นคือคำตอบที่แท้จริง คำตอบจริงใจ ผมไม่กังวลเกี่ยวกับมัน นั่นเป็นความจริงใจ ผมไม่ได้โกหกคุณ ผมไม่กังวลเกี่ยวกับมันจริงๆ แรมส์ รู้มาก่อนที่พวกเขาจะเทรดผม พวกเขารู้สถานการณ์คืออะไร เราทุกคนอยู่ในหน้าเดียวกัน'


'ผมค่อนข้างแน่ใจว่าคุณจะได้คุยกับพวกเขา ผมแน่ใจว่าคุณจะได้คุยกับ (จีเอ็ม เลส สนีด) และคุยกับโค้ช (ฌอน แม็คเวย์) และพวกเขาอาจจะบอกคุณในสิ่งเดียวกัน เราอาจก้าวหน้าไปถึงมันและจะทำมันเสร็จหากตั้งใจจะทำ ผมไม่รู้ ผมไม่รู้จริงๆ ถ้าคุณต้องการจะนำคำถามเหล่านั้นไปถามพวกเขา รู้สึกเสรีและผลักดันทั้งหมดไปที่พวกเขา แต่ถ้าคุณต้องการพูดคุยเกี่ยวกับฟุตบอล เพื่อนร่วมทีมของผม ถ้าคุณต้องการจะพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกตอนนี้ ถ้าคุณต้องการพูดเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นบวกอื่นๆที่ผมสามารถช่วยหรือควบคุมได้อย่างน้อยก็ในส่วนของผม'

'ผมไม่ใช่ เดวิด มูลูเกต้า (ตัวแทนแรมซี่ย์) และผมไม่ใช่ เลส สนีด ผมไม่ทำแบบนั้น ดังนั้นเมื่อผมให้คำตอบทุกอย่าง ผมจะขอบคุณถ้าคุณใช้มันเป็นคำตอบที่แท้จริงของผม ผมไม่ได้หมายถึงการดูหมิ่นใคร แต่ผมต้องการที่จะบอกว่านั่นคือสิ่งที่มันเป็นอย่างแท้จริง' แรมซี่ย์ กล่าว

อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2016 กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย มีกำหนดรับเงินในปี 2020 มูลค่า 13.7 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่ง แรมซี่ย์ ทราบดีว่า แรมส์ จะต้องทำข้อตกลงระยะยาวด้วยค่าจ้างตามที่เขาเรียกร้องและน่าจะเป็นตัวคุมปีกที่ได้ค่าเหนื่อยแพงสุดของลีกเอ็นเอฟแอล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด