:::     :::

คูเปอร์เชื่อสามปีกนอกคาวบอยส์ลุ้นรับบอลพันหลาซีซั่นหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 06 สิงหาคม 2563
653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อมารี คูเปอร์ ปีกนอก ดัลลาส คาวบอยส์ คาดหวังถึงสามปีกนอกคาวบอยส์จะรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาในซีซั่น 2020

อมารี คูเปอร์ ปีกนอกวัย 26 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ เชื่อว่าเขากับ ไมเคิ่ล แกลลัป จะรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาในซีซั่น 2020 เหมือนฤดูกาลที่ผ่านมาเช่นเดียวกับ ซีดี แลมบ์ ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบแรก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

คูเปอร์ รับบอล 79 ครั้ง ระยะ 1,189 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์ในซีซั่น 2019 ขณะที่ แกลลัป รับบอล 66 ครั้ง ระยะ 1,107 หลาและทำ 6 สกอร์ ก่อนที่ คาวบอยส์ จะเลือก แลมบ์ อดีตปีกนอก โอคลาโฮม่า ฐานะดราฟท์อันดับ 17 เข้ามาเป็นอีกหนึ่งอาวุธในทีมบุกของดัลลาสจนมีคำถามว่าทั้งสามคนจะประสบความสำเร็จร่วมกันโดยทันทีหรือไม่


'คุณต้องดราฟท์ผู้เล่นดีที่สุดบนบอร์ด ทุกคนเข้าใจสิ่งนั้น' คูเปอร์ กล่าวถึงการเลือก แลมบ์ 'ผมคิดว่าเขาเป็นปีกนอกที่ยอดเยี่ยมและผมคิดกับตัวผมและ ไมเคิ่ล แกลลัป รับ 1,000 หลาฤดูกาลที่ผ่านมา ผมคิดว่าความคาดหวังคือการมี 3 ปีกนอกรับ 1,000 หลาในปีนี้' 

แลมบ์ ไม่ใช่ปีกนอกที่มีความเร็วเหมือนปีศาจ แต่ถูกเลือกเข้าเอ็นเอฟแอลเนื่องจากเป็นเป้าใหญ่ สูง 6 ฟุต 2 นิ้ว มือเหนียว, ทำระยะหลังรับบอลดีและเก่งในการวิ่งตามเส้นทาง ที่ผู้เชี่ยวชาญหลายคนมองว่าศิษย์เก่าโอคลาโฮม่าเป็นปีกนอกดีสุดในดราฟท์คลาส 2020 เขาจะเข้ามาช่วยเติมเต็มตำแหน่งสลอตโดยมี คูเปอร์ กับ แกลลัป ประจำการสองฝั่งสนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด