:::     :::

พักปีใหม่! ช้างศึกยู-23ซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนอุ่นพัทยาฯ

วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2560
703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทยชุดยู-23 ซ้อมที่ ม.กรุงเทพธนบุรี ครั้งสุดท้าย "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ หวังเด็กแสดงผลการซ้อมเกมอุ่นพัทยา ยูไนเต็ด

ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายภายในแคมป์เก็บตัว เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศจีน

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดยเน้นที่การจบสกอร์และการครองบอลในพื้นที่แคบเป็นหลัก โดยล่าสุดเจนรบ สำเภาดี คัมแบ็คกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว

ภายหลังการฝึกซ้อม วรวุธ ศรีมะฆะ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "ความเปลี่ยนแปลงของทีมเราก็คงเป็นที่รายชื่อบางคนที่เข้ามาใหม่และหลุุดออกไป เช่นเดียวกับเกาหลีเหนือ ก็คงไม่เปลี่ยนแปลงเยอะ เพราะทรัพยากร ผู้เล่นเขาก็มีไม่มากเช่นเดียวกับเรา"

"เรื่องรูปแบบการเล่นของเกาหลีเหนือ และ ญี่ปุ่น ก็คงไม่ได้แตกต่างจาก M-150 คัพ เท่าไหร่ตลอดหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ถือว่าน่าพอใจ แต่การอุ่นเครื่องกับพัทยา ยูไนเต็ด น่าจะตอบโจทย์ทุกอย่าง ว่าเราทำได้ตามเป้าหมายในการฝึกซ้อมที่ผ่านมา"

"การอุ่นกับพัทยา ยูไนเต็ด ถือเป็นการเล่นก่อนพักปีใหม่ ซึ่งหลังจากนี้เราก็จะมีการอุ่นเครื่องกับออสเตรเลีย การมีเกมในช่วงนี้ ทำให้นักฟุตบอลมีพลกำลังต่อเนื่อง แม้จะหยุดปีใหม่ไปก็ตาม"

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ กับ พัทยา ยูไนเต็ด ในวันที่ 29 ธันวาคม 2560 เวลา 16.00 น. ที่แคมป์เกียรติธานี คันทรี คลับ ก่อนจะแยกย้ายและกลับมารายงานตัวก่อนเดินทางอีกครั้งในวันที่ 2 มกราคม 2561

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด