:::     :::

รายสอง!เรือประกาศซิวอาเก้ทางการแล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 06 สิงหาคม 2563
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว นาธาน อาเก้ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ มาจาก บอร์นมัธ ด้วยค่าตัว 41 ล้านปอนด์ อย่างเป็นทางการแล้ว

    ดาวเตะวัย 25 ปี เสร็จสิ้นขั้นตอนการตรวจร่างกาย เมื่อวันพุธอย่างไม่มีปัญหา หลังจาก เรือใบ บรรลุข้อตกลงกับ เดอะ เชอร์รี่ส์ ที่ตกชั้นสำหรับการคว้าตัวเซนเตอร์แบ็กชาวดัตช์ตั้งแต่สัปดาห์ก่อน

    อาเก้ เซ็นสัญญาเข้าถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม 5 ปีด้วยกัน โดยค่าตัวที่ได้รับการระบุจากสกาย สปอร์ต ก็ตรงตามที่มีการเปิดเผยมาก่อนหน้านี้ว่า 41 ล้านปอนด์

'ซิตี้ เป็นทีมดีที่สุดในอังกฤษตลอดทศวรรษที่ผ่านมา' อาเก้ เผย 'การมาที่นี่เป็นความฝันสำหรับผม นี่เป็นทีมระดับท็อปที่เต็มไปด้วยผู้เล่นระดับเวิลด์คลาส ทุกที่ทีคุณมองในทีมนี้มีแต่บิ๊กเนมกับดีกรีนานาชาติ'

'เป๊ป เป็นผู้จัดการทีมที่ได้รับการชื่นชมทั่วโลก สิ่งที่เขาทำในเกมบ่งบอกด้วยตัวมันเอง ความสำเร็จที่เขามีนั้นน่าเหลือเชื่อและสไตล์การเล่นฟุตบอลที่เขาเล่นนั้นดึงดูดใจผมมาก'

'ผมรู้ว่าผมต้องทำงานหนักเพื่อให้ได้เข้าไปอยู่ในทีม แต่นั่นคือสิ่งที่ผมมาที่นี่เพื่อทำแบบนั้น ผมจะทำทุกวิถีทางที่ผมสามารถทำได้เพื่อสร้างผลกระทบและช่วยทีมคว้าแชมป์' แนวรับป้ายแดงของซิตี้เปิดเผย

    สำหรับ อาเก้ นั้นเป็นแข้งใหม่รายที่ 2 ของ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพิ่งจะเซ็นสัญญากับ เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกชาวสเปนมาจาก บาเลนเซีย เมื่อวันอังคาร

    ทั้งนี้ อาเก้ ที่เคยเป็นเด็กในอะคาเดมี่ของ เชลซี ลงเล่นให้ บอร์นมัธ ไป 29 นัด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำไป 2 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด