:::     :::

เบงกอลส์เตรียมทำข้อตกลงใหม่กับมิ๊กซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 06 สิงหาคม 2563
650
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซินซินเนติ เบงกอลส์ กำลังเจรจาเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวกับ โจ มิ๊กซั่น รันนิ่งแบ็กที่กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายขึ้นอยู่กับทีมเสือลายพาดกลอนจะจ่ายให้ตัววิ่งวัย 24 ปีมากน้อยแค่ไหน

ดุ้ค โทบิ้น ผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากรผู้เล่นของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยืนยันว่าแฟรนไชส์วางแผนระยะยาวกับ โจ มิ๊กซั่น โดยเตรียมทำข้อตกลงใหม่กับรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีในอนาคตอันใกล้นี้ ตามรายงานข่าวจาก 'ซินซินเนติ เอ็นไควเรอร์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'โจ (มิ๊กซั่น) เป็นส่วนสำคัญของทีมเรา เขาเป็นส่วนหนึ่งที่เราต้องการขยายสัญญาและมีอยู่ที่นี่เป็นเวลานาน โดยทั่วไปการขยายสัญญาของเราจะทำระหว่างแคมป์บางช่วง' โทบิ้น เปิดเผย

มิ๊กซั่น อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2017 ถือบอลวิ่งทำระยะมากกว่า 1,100 หลาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายในซีซั่น 2020 โดยมีกำหนดรับเงิน 1.208 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่แบ็คอัพของเขา โจวานี่ เบอร์นาร์ด มีกำหนดรับเงิน 3.7 ล้านเหรียญสหรัฐและยังมีรายได้เฉลี่ยปีละ 5.1 ล้านเหรียญสหรัฐหลังการขยายสัญญา 2 ปีที่ลงนามในฤดูกาลที่ผ่านมาอยู่อันดับ 13 ของผู้เล่นตำแหน่งรันนิ่งแบ็ก ส่วน มิ๊กซั่น มีค่าจ้างอันดับ 47


'โจ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา เราต้องการให้เขาอยู่ที่นี่ เรารู้ว่าเขาเป็นอะไร เขาเข้ามาและได้รับมัน' โทบิ้น กล่าว 'เขาเป็นคนที่เราภูมิใจ โดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่อยู่ในดราฟท์ปีหน้าหรืออะไรที่อยู่ในตลาดฟรีเอเจนต์ เรารู้ว่า โจ เป็นส่วนที่เราต้องการ เราจะตรวจสอบดูว่าสามารถรวมตัวกันได้หรือไม่'

มิ๊กซั่น มุ่งมั่นที่จะทำข้อตกลงใหม่ด้วยค่าจ้างเทียบเท่า คริสเตียน แม็คแคฟฟรี่ย์ ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ที่รับค่าเหนื่อยเฉลี่ยปีละ 16 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือ เอเซเคียล เอลเลียตต์ ที่รับทรัพย์จาก ดัลลาส คาวบอยส์ ปีละ 15 ล้านเหรียญสหรัฐ หรืออาจเทียบเคียงกับรันนิ่งแบ็กดราฟท์รอบ 2 อย่าง เดอร์ริค เฮนรี่ ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ที่รับค่าจ้างปีละ 12.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วน เมลวิ่น กอร์ดอน รับจาก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เฉลี่ยปีละ 8 ล้านเหรียญสหรัฐ 

'มีความท้าทายที่เราจะต้องทำงานให้ผ่านไปและหวังว่าเราจะสามารถบรรลุข้อตกลง เวลาจะบอกเรื่องนั้น' โทบิ้น กล่าวถึงการทำข้อตกลงกับ มิ๊กซั่น 'แต่มันเป็นสิ่งที่เรารับรู้อย่างแน่นอนและต้องการกล่าวถึง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด