:::     :::

ปธ.ค้างคาวไฟขอบคุณส.บอลจ่ายค่าตรวจโควิด-19ให้แข้งไทยลีก

วันพฤหัสบดีที่ 06 สิงหาคม 2563
675
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ขอบคุณ สมาคมกีฬาฟุตบอล จ่ายค่าตรวจโควิด-19 ให้นักกีฬาไทยลีก

ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสุโขทัย เอฟซี กล่าวขอบคุณต่อมติสภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่มี พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เป็นประธาน ที่อนุมัติให้สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ออกค่าใช้จ่ายตรวจหาเชื้อโควิด-19 ให้กกีฬาและผู้ที่เกี่ยวข้องของสโมสรไทยลีก 1-3 เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของสโมสรฯ ส่วนรูปแบบนั้น หากเป็นไปได้ควรใช้รูปแบบตรวจหาเชื้อที่ใช้ตรวจในเกมทดสอบแข่งขันแบบนิวนอร์มอล ระยองโมเดล ที่จัดเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่จ.ระยอง และขอความร่วมมือจากหน่วยงานราชการ เพื่อลดค่าใช้จ่ายของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ซึ่งตนเชื่อว่าหน่วยงานรัฐพร้อมจะสนับสนุน 
ดร.อนงค์วรรณ กล่าวด้วยว่าสำหรับสโมสรสุโขทัย เอฟซีนั้น พร้อมให้ความร่วมมือต่อการดูแลและกำชับนักฟุตบอลรวมถึงทีมงานให้ปฏิบัติตนตามมาตรการของราชการเพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19โดยที่ผ่านมานักกีฬาของสโมสรสุโขทัย เอฟซี ปฏิบัติตนอย่างเคร่งครัด ขณะที่นักเตะต่างชาติทุกคนได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี เพราะตระหนักถึงความสำคัญต่อการป้องกันการติดเชื้อ และเพื่อรักษาสถิติที่ภายในจังหวัดสุโขทัย เป็นพื้นที่ปลอดการติดเชื้อ 100เปอร์เซ็นต์ 
ดร.อนงค์วรรณ กล่าวย้ำด้วยว่าช่วงก่อนไทยลีกจะกลับมาแข่งขัน ทีมวางโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมต่างๆ และสโมสรฯ ให้ความสำคัญอย่างที่สุดต่อมาตรการรักษาความปลอดภัยทางด้านสาธารณสุข จึงขอให้มั่นใจต่อความร่วมมือที่จะให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ส่วนเกมแข่งขันไทยลีก ที่จะกลับมาแข่ง วันที่ 12 กันยายน นั้นขณะนี้ผู้เกี่ยวข้องยังไม่ประสานเพื่อปรับแนวทางปฏิบัติตนด้านการแข่งขันและรับชมจากมาตรการเดิม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด