:::     :::

เทอร์รี่ติดช็อตลิสต์ผจก.ทีมใหม่บอร์นมัธ

วันพฤหัสบดีที่ 06 สิงหาคม 2563
1,811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น เทอร์รี่ ผู้ช่วย ผจก.ทีม แอสตัน วิลล่า คือหนึ่งในตัวเลือกที่สโมสร บอร์นมัธ พิจารณาแต่งตั้งดำรงตำแหน่งเจ้านายใหญ่ซึ่งว่างลงหลังจาก เอ็ดดี้ ฮาว ประกาศแยกทางหลังไม่สามารถรักษาสถานะบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2020-21 ได้

'เดอะ เชอร์รี่ส์' ตกชั้นสู่ชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ หลังจบฤดูกาลลีกสูงสุดเมื่อเดือนก่อน ปิดฉากการโลดแล่นนาน 5 ซีซั่น ซึ่ง ฮาว ก็ขอแยกทางด้วยความสมัครใจพร้อมให้เหตุผลว่า - ถึงเวลาที่สโมสรต้องมีการเปลี่ยนแปลง - 

รายชื่อแคนดิเดตบอสใหม่ในถิ่นไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม มีเป็นกระบุงไม่ว่าผู้ช่วยของ ฮาว เอง เจสัน ทินดอลล์ หรือ สกอตต์ พาร์คเกอร์ ผจก.ทีม ฟูแล่ม 

เทอร์รี่ อาจขึ้นเบอร์หนึ่ง

แต่ล่าสุด 'มิร์เรอร์ ฟุตบอล' แย้มว่าตำนานกัปตัน เชลซี มีโอกาสมากสุดเพราะสั่งสมประสบการณ์ทำงานฐานะมือขวาของ ดีน สมิธ ที่ วิลล่า พาร์ค มาพอสมควร อีกทั้งเห็นอดีตผู้เล่นรุ่นไล่เลี่ยกันก้าวสู่เบอร์หนึ่งแล้วหลายรายไม่ว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด (เชลซี), สตีเว่น เจอร์ราร์ด (เรนเจอร์ส เอฟซี), พาร์คเกอร์ (ฟูแล่ม) หรือ มิเกล อาร์เตต้า (อาร์เซน่อล) 

เทอร์รี่ ปัจจุบันวัย 39 ปี เคยถูกทาบทามแล้วจาก บริสตอล ซิตี้ แต่ก็ปฏิเสธเพราะงานยาก ผิดกับโปรเจคต์เข็น บอร์นมัธ เลื่อนชั้นดูมีความเป็นไปได้มากกว่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด