:::     :::

โรม่าได้เศรษฐีมะกันนั่งเจ้าของทีมใหม่ทางการ

วันพฤหัสบดีที่ 06 สิงหาคม 2563
1,026
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร โรม่า ในเซเรีย อา อิตาลี ออกแถลงการณ์ว่าได้เปลี่ยนมือเจ้าของทีมจาก เจมส์ ปัลล็อตต้า ไปสู่ เดอะ ฟรี้ดกิ้น กรุ๊ป หลังเงื่อนไขการเทกโอเวอร์ลุล่วงไปด้วยดี

แถลงการณ์ผ่านทวิตเตอร์ @OfficialASRoma ว่า 'เดอะ ฟรี้ดกิ้น กรุ๊ป' ได้กวาดหุ้นของสโมสรเพื่อก้าวมาเป็นผู้ถือใหญ่ มีอำนาจในการบริหารเบ็ดเสร็จโดยพิธีเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการทำไปเมื่อค่ำวันพุธ (ตามเวลาท้องถิ่น) 

"ผมมีความยินดีที่จะยืนยันว่าได้บรรลุข้อตกลงขายหุ้นสโมสร โรม่า ให้กับ  เดอะ ฟรี้ดกิ้น กรุ๊ป ก็ได้มีการเซ็นสัญญาไปเมื่อคืนวาน รวมถึงเอกสารบางส่วนในพฤหัสบดีนี้ เพื่อมีผลต่อการเปลี่ยนมือเจ้าของ" ปาล็อตต้า กล่าวในแถลง 

มีการเปิดเผยว่ามูลค่าซื้อ-ขายทีมอยู่ที่ 591 ล้านยูโร โดยกระบวนการทั้งหมดจะแล้วเสร็จก่อนสิ้นเดือน ส.ค.เพื่อเคลียร์ค่าดำเนินการและภาษี 

แถลงการณ์เปลี่ยนมือเจ้าของ

ด้านประธาน เดอะ ฟรี้ดกิ้น กรุ๊ป อย่าง มิสเตอร์ แดน ฟรี้ดกิ้น ชาวอเมริกันก็ยินดีที่ได้เป็นเจ้าของสโมสรเก่าแก่แห่งกรุงโรม "พวกเราทุกคนของกลุ่มพันธมิตรมีความยินดีเป็นอย่างสูงที่ใกล้อีกขั้นที่จะป็นส่วนหนึ่งของสโมสรและเมืองอันเลื่องชื่อแห่งนี้" 

"เราก็เร่งมือให้การเปลี่ยนผ่านสำเร็จเร็วสุดเท่าที่ทำได้ เพื่อจะล่มหัวจมท้ายไปกับครอบครัว โรม่า" 

อนึ่งการเปลี่ยนเจ้าของนี่เอง ส่งผลให้การพิจารณาซื้อ-ขายในตลาดซัมเมอร์ 2020 ต้องอยู่ใต้อำนาจ เดอะ ฟรี้ดกิ้น กรุ๊ป ส่งผลให้ คริส สมอลลิ่ง ที่ยืมจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า ซึ่งยืมจาก เชลซี ถูกยกเลิกการพิจารณาใช้เงื่อนไขซื้อขาด

แม้กระทั่ง เฮนริค มคิทาร์ยาน ที่ยืมจาก อาร์เซน่อล แล้วถูกใจเฮดโค้ช เปาโล ฟอนเซก้า มากสุดยังต้องชะลอการซื้อขาดไปก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด