:::     :::

พรีเมียร์ลีกโหวตกลับมาใช้กฏเปลี่ยนสำรอง3คน

วันพฤหัสบดีที่ 06 สิงหาคม 2563
2,040
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสรพรีเมียร์ลีกลงคะแนนโหวตให้กลับมาใช้การเปลี่ยนตัว 3 คนตามกติกาเดิมสำหรับฤดูกาล 2020-21 หลังจากมีการเพิ่มเปลี่ยนเป็น 5 คนหลังจากรีสตาร์ท

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า การประชุมผู้ถือหุ้น 20 สโมสรพรีเมียร์ลีก ในจำนวนนั้นรวมถึง 3 สโมสรน้องใหม่ ลีดส์ ยูไนเต็ด, เวสต์บรอมวิช อัลเบียน และ ฟูแล่ม เมื่อวันพฤหัสบดี มีมติให้กลับมาใช้กฏเปลี่ยนตัว 3 คนตามเดิม รวมถึงจำนวนผู้เล่นในวันแข่งขันก็กลับมาเป็น 18 คนเหมือนเดิมด้วย

ก่อนหน้านี้ 20 สโมสรพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019-20 เตรียมการต่างๆ สำหรับโปรเจกท์รีสตาร์ทที่จะกลับมาเตะกันต่อในเดือนมิถุนายน ท่ามกลางข้อจำกัดหลายอย่าง อันเนื่องมาจากวิกฤติโควิด-19 โดยผลการลงคะแนนมีมติให้สามารถเปลี่ยนตัวผู้เล่นได้เป็น 5 คนภายใน 3 ครั้ง และเพิ่มรายชื่อข้างสนามจาก 7 เป็น 9 คนด้วย แต่กฏนี้ไม่ได้รับเสียงสนับสนุนอีกต่อไปสำหรับซีซั่นใหม่ 2020-21

ขณะเดียวกัน 20 สโมสรพรีเมียร์ลีกยังอนุมัติให้มีการใช้งาน วีดีโอ แอสซิสแทนท์ เรฟเฟอรี่ หรือ วีเออาร์ ต่อไปในฤดูกาล 2020-21 และจะให้ผู้ตัดสินใช้จอมอนิเตอร์ข้างสนามในการตัดสินใจด้วยตัวเองมากกว่าการให้อำนาจตัดสินใจจากผู้ตัดสินในสตูดิโอเหมือนเช่นซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งเกิดปัญหาคาใจมากมาย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด