:::     :::

เฮดโค้ชไททั่นส์ยังรอบีสลี่ย์กลับมารายงานตัว

วันศุกร์ที่ 07 สิงหาคม 2563
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ วราเบล เฮดโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยังคาดหวังว่า วิค บีสลี่ย์ 'พาส-รัชเชอร์'วัย 28 ปีจะกลับมารายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์ในเร็ววันนี้

ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยืนยันว่าทีมกำลังรอการกลับมารายงานตัวของ วิค บีสลี่ย์ หลัง'พาส-รัชเชอร์' วัย 28 ปี ยังไม่ปรากฎตัวในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ของทีมที่เปิดมานานกว่าหนึ่งสัปดาห์จนถูกส่งชื่อเข้าบัญชีสำรอง/ไม่มีรายงานตั้งแต่สัปดาห์ก่อน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ไททั่นส์ เซ็นสัญญาหนึ่งปี มูลค่า 9.5 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมถึงโบนัสเซ็นสัญญา 6 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บีสลี่ย์ อดีต'พาส-รัชเชอร์'ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม แต่ผู้เล่นวัย 28 ปียังไม่เดินทางมารายงานตัวตั้งแต่เทรนนิ่งแคมป์เปิดเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งเฮดโค้ชไททั่นส์ยังคาดหวังว่า บีสลี่ย์ จะกลับมาในไม่ช้า


'เขาไม่ได้อยู่ที่นี่ ขณะที่คนอื่นๆอยู่' วราเบล กล่าวถึง บีสลี่ย์ 'เขาอยู่ภายใต้สัญญา เราคาดหวังว่าเขาจะอยู่ที่นี่ แต่ (เรา) ได้ติดต่อไปและไม่ได้มีการพูดคุยกับเขามากนัก เรายังคงรอคอยรับเขาเข้ามาที่นี่และฝึกสอนเขาเมื่อเขามาถึงที่นี่ เราต้องการโค้ชเขาและต้องการเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีม นั่นคือจุดยืนของผม ผมรู้ว่าจะมีคำถามเกิดขึ้น นั่นชัดเจน ผมหวังว่าเราจะสามารถโฟกัสได้และผมสามารถโฟกัสไปที่ทีมฟุตบอลของเราและคนที่อยู่ที่นี่ที่กำลังพัฒนา กำลังพยายามปรับปรุงจากสิ่งที่เรากำลังฝึกสอน'

วราเบล ยอมรับว่าเขายังไม่ได้คุยกับ บีสลี่ย์ มีแต่เฉพาะ จอน โรบินสัน ผู้จัดการทั่วไปของ ไททั่นส์ เท่านั้นที่พูดคุยกับ'พาส-รัชเชอร์'วัย 28 ปีเมื่อสัปดาห์ก่อน ถึงตอนนี้ยังไม่มีรายงานว่า บีสลี่ย์ จะเลือกใช้สิทธิ์ยกเลิกซีซั่น 2020 หรือไม่ ถ้าหากผู้เล่นหรือบุคคลในครอบครัวมีภาวะความเสี่ยงสูงในการลงเล่นท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด