:::     :::

เอเรียนส์ยัน'โจนส์'เป็นแบ็คเบอร์หนึ่งบัคคาเนียร์ส

วันศุกร์ที่ 07 สิงหาคม 2563
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูซ เอเรียนส์ เฮดโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันว่า โรนัลด์ โจนส์ จะรับบทบาทเป็นตัวถือบอลวิ่งหลักในซีซั่น 2020 ส่วนรันนิ่งแบ็กคนอื่นจะต่อสู้กันเพื่อบทบาทของตนเองรวมถึงหน้าใหม่อย่าง เลอชอน แม็คคอย ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าทีม

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า โรนัลด์ โจนส์ รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีจะเป็นตัวถือบอลหลักของ บัคคาเนียร์ส ในซีซั่น 2020 ก่อน เลอชอน แม็คคอย หรือ เคชอว์น วอห์น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เฮดโค้ชบัคคาเนียร์สยืนยันว่า โจนส์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 จะเป็นตัวถือบอลวิ่งหลักของ แทมป้า เบย์ แม้ว่าทีมเพิ่งเซ็นสัญญากับ แม็คคอย รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 32 ปีร่วมทีม รวมถึงการเลือก วอห์น อดีตรันนิ่งแบ็ก แวนเดอร์บิลท์ ฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2020 ก็ตาม

'โรโจ จะเป็นตัวหลัก' เอเรียนส์ ยืนยัน 'เขาจะแบกรับภาระ ส่วนคนอื่นๆจะต่อสู้กันเพื่อรับบทบาท (สำหรับ) การเป็นมือสองตอนที่เขาอ่อนล้า บางทีใครจะเป็นมือสาม แต่พวกเขาทั้งหมดจะต่อสู้กันเพื่อบทบาทและทีมพิเศษจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนั้นมาก'


โจนส์ เคยประสบปัญหาในซีซั่นรุคกี้ปี 2018 เขาลงเล่นเพียง 9 เกม ถือบอล 23 ครั้ง ระยะ 44 หลาและทำเพียงสกอร์เดียวในซีซั่นนั้น ก่อนกลับมาอย่างน่าทึ่งในการคุมทีมปีแรกของ เอเรียนส์ ซึ่งอดีตรันนิ่งแบ็กยูเอสซีถือบอลวิ่ง 172 ครั้ง ระยะ 724 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ 

'เขาพัฒนาขึ้นมากตั้งแต่เดือนเมษายนจนถึงธันวาคม' เอเรียนส์ กล่าว 'เขาแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เขาเป็น เขาเป็นคนมากความสามารถ เขาเป็นเลิศในสกรีนเกม เขายังวิ่งหลังการจับบอลได้ดี สำหรับเขา เขาสามารถพัฒนาได้มากแค่ไหน? แต่ผมมีความมั่นใจทั้งหมดในโลก (ในตัวเขา) เขาใช้เวลาอย่างมากในการออกกำลังกายและจับบอลเพื่อพัฒนาแขนของเขาในช่วงปิดฤดูกาลและมันแสดงให้เห็นแล้ว'


เอเรียนส์ ยังกล่าวถึง แม็คคอย รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ว่า 'เลอชอน การเพิ่มเขาเข้ามา เขาเป็นผู้เล่นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นคนฉลาดมากและเขาพร้อมจะที่สอนคนเหล่านั้นและช่วยเหลือพวกเขา เขาเป็นคนที่หาช่องวิ่งเก่ง เขายังรับบอลดีเหมือนปีกนอก นั่นคือสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เล่นกับเขาตลอดหลายปีที่ผ่านมา เขาเป็นเหมือนปีกนอกและเขายังคงมีพลังทะลุทะลวงตั้งแต่ก้าวแรกด้วย'

เกมบุกภาคพื้นดินของ บัคคาเนียร์ส น่าจะเป็นภัยคุกคามแนวป้องกันของคู่แข่งมากขึ้น หลัง ดั๊ก มาร์ติน เป็นรันนิ่งแบ็กคนสุดท้ายของ แทมป้า เบย์ ที่ถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลาตั้งแต่ปี 2015


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด