:::     :::

สื่อเลี่ยนคาด'ดีบาล่า'อาจสำรองนัดดวลลียง

วันศุกร์ที่ 07 สิงหาคม 2563
809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ดีบาล่า อาจจะต้องนั่งสำรองในเกมที่ ยูเวนตุส จะดวลกับ โอลิมปิก ลียง ในศึก ยูโรปา แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง

เกมแรกเป็นทาง โอแอล ที่เปิดบ้านเอาชนะ ทีมม้าลาย มาได้ก่อน 1-0 โดยทั้งสองทีมจะดวลกันในนัดที่ 2 ณ กรุงตูริน ในคืนวันนี้ (ศุกร์ที่ 7 ส.ค.)

โดยสื่อในอิตาลีเชื่อว่ามีโอกาสที่กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จต้องนั่งรอโอกาสข้างสนามไปก่อน เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ได้รับมาในเกมที่ดวลกับ ซามพ์โดเรีย เมื่อ 12 วันก่อนหน้านี้และนักเตะเพิ่งกลับมาซ้อมเต็มที่ได้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เชื่อว่ามีโอกาสที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อาจจะไม่เสี่ยงใช้งาน ดีบาล่า เป็นตัวจริง ทำให้ กอนซาโล่ อีกวาอีน คงได้โอกาสลงสนามร่วมกับทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ฮวน กวาดราโด้ อีกครั้ง

ส่วนแดนกลางนั้น สื่อของอิตาลีเชื่อว่าน่าจะมีโอกาสเป็น อาเดรียง ราบิโอต์, โรดรีโก้ เบนตานกูร์ และ มิราเล็ม เปียนิช ลงสนาม


11 ตัวจริง ยูเวนตุส (ตามสื่อคาด): วอยเซียช เชสนี่ - ดานี่โล่, มัทไธส์ เดอลิกต์, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเล็กซ์ ซานโดร - โรดรีโก้ เบนตานกูร์, มิราเล็ม เปียนิช, อาเดรียง ราบิโอต์ - ฮวน กวาดราโด้, กอนซาโล่ อีกวาอีน, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด