:::     :::

เอกชัยนำทีม!อยุธยาเปิดตัวแข้งใหม่6รายรวด

วันศุกร์ที่ 07 สิงหาคม 2563
615
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

" อยุธยา​ ยูไนเต็ด" เปิดตัว "เอกชัย​ ฤทธิ์พันธ์" เสริมทัพเกมรุก​ พร้อมอีก​ 5​ แข้งลุยไทยลีก2

อยุธยา​ ยูไนเต็ด​ เดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่อง​ ล่าสุดเปิดตัว​ เอกชัย​ ฤทธิพันธ์, เสฎฐวุฒิ​ วงศ์สาย, ฤทธิเดช​ เพ็ญสวัสดิ์​ 3ผู้เล่นเกมรุกจากชลบุรี​ และ​ 2​ ผู้รักษาประตูอย่าง ปณวัตร​ ปราบสมรชัย, ณัฐพล​ ครบอยู่​ พร้อมทั้ง ภคพล บุญช่วย​ ดาวรุ่งจากอะคาเดมี่​ของสโมสรมาร่วมทีม​ เพื่อลงทำศึกไทยลีก​2
ด้าน​คุณ​ พิมฤดา​ ตันตรารักษ์​ ผู้จัดการทีมอยุธยา​ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า​ "ทางสโมสรมีความยินดีเป็นอย่างมากที่จะได้ร่วมงานกับนักเตะทั้ง​ 6​ ราย​ ซึ่งก็หวังว้่จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมเพื่อคว้าชัยชนะให้กับทีมและเเฟนบอลในการกลับทาแข่งขันอีกครั้งของศึกไทยลีก2" ​ 
ขณะที่ เอกชัย​ ฤทธิพันธ์​ ดาวเตะตัวใหม่ของทีม​ เผยว่า​ "ต้องขอบคุณบอร์ดบริหาร​ของทีม​ที่ให้โอกาสตนเองได้มาร่วมทีม​ ซึ่งเจาก็จะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อเป็นการตอบแทน" 
ส่วน​ 2​ แข้งดาวรุ่ง​ "เสฎฐวุฒิ-ฤทธิเดช" เผยว่า​ ถ้าได้รับโอกาสลงสนามพวกเขาก็พร้อมทำเต็ม เพื่อเป้าหมายของทีมที่วางเอาไว้"
สำหรับการแข่งขันไทยลีก​ 2​ ทาง เอกชัย​ ฤทธิพันธ์​ จะสวมเสื้อหมายเลข​ 20, เสฎฐวุฒิ​ วงศ์สาย​ สวมเสื้อ​หมายเลข​ 27, ฤทธิเดช​ เพ็ญสวัสดิ์​ สวมเสื้อ​หมายเลข​ 11, ปณวัตร​ ปราบสมรชัยสวมเสื้อ​หมายเลข​ 1, ณัฐพล​ ครบอยู่​ สวมเสื้อ​หมายเลข​ 29​ และ ภคพล บุญช่วย สวมเสื้อ​หมายเลข​ 33
ขณะที่ผลงานของ อยุธยา ยูไนเต็ด ผ่าน 4 เกมแรก มี 1 คะแนน โดยตามโปรแกรมที่จะเตะต่อเดือน ก.ย. นัดที่ 5 จะเปิดบ้านพบ "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด