:::     :::

ฉลามชลเตรียมโปรเจคใหญ่ฉลอง20ปี

วันศุกร์ที่ 07 สิงหาคม 2563
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉลามชล เตรียมทำ โปรเจ็คใหญ่ ฉลองครบรอบ 20 ปี สโมสร ปลายเดือน ส.ค.นี้

“บิ๊กจี” จีรศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ การตลาด สโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Sharks Live เมื่อคืน วันพฤหัสบดีที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยระบุว่า ทีม “ฉลามชล” เตรียมทำโปรเจ็คใหญ่ ฉลองครบรอบ 20 ปี ของการก่อตั้งสโมสร ชลบุรี เอฟซี โดยจะมีการแถลงข่าวเปิดเผยรายละเอียดอย่างเป็นทางการ ในช่วงปลายเดือน ส.ค.นี้ พร้อมเชิญชวนให้แฟนคลับได้ติดตาม เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็คดังกล่าวด้วย
“จริงๆแล้ว ทีมผู้บริหาร ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ทั้ง คุณ สนธยา คุณปลื้ม, คุณ วิทยา คุณปลื้ม, คุณ ธนศักดิ์ สุระประเสริฐ และ คุณ อรรณพ สิงห์โตทอง ร่วมกันทำ ร่วมกันสร้าง สโมสร ชลบุรี เอฟซี มาไม่ต่ำกว่า 30 ปีแล้วครับ ตั้งแต่สมัยทำฟุตบอลนักเรียนให้กับโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา”
“แต่หากจะนับกันจริงๆ ในช่วงของการก่อตั้งสโมสร ชลบุรี เอฟซี แข่งขันในฟุตบอลลีกอาชีพ ของ เมืองไทย นั้นปีนี้จะถือเป็นการครบรอบ 20 ปี พอดิบพอดี”
“แน่นอนว่า ที่ผ่านมา สโมสร ชลบุรี เอฟซี เราทำงานเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาฟุตบอลไทย อย่างเนื่อง ผลิตนักฟุตบอลสู่ทีมชาติ สู่วงการฟุตบอลไทย รวมถึง ผลิตบุคคลากร ให้กับวงการฟุตบอลไทยมากมาย เปรียบเหมือนเป็นสถาบันลูกหนังที่มีคุณค่ามากกว่า ที่จะเป็น สโมสรฟุตบอล สโมสรหนึ่ง เท่านั้น”
“ดังนั้น เราจึงอยากจะที่ใช้โอกาส ในการครบรอบ 20 ปีครั้งนี้ ทำโปรเจ็คใหญ่ขึ้นมา เพื่อให้เป็นสมบัติอันล้ำค่า ของสโมสร ของวงการฟุตจบอลไทย ให้ได้ศึกษา ได้ยึดเป็นแบบอย่าง และ แนวทาง เป็นสิ่งที่มีคุณค่าทางจิตใจ ของ แฟนบอลชลบุรี และ แฟนฟุตบอลไทย ต่อไป ซึ่งโปรเจ็คนี้ แน่นอนครับ ว่า เราจะเปิดโอกาสให้แฟนบอลได้มีส่วนร่วมด้วย”
“แต่จะเป็นอะไรนั้น ตอนนี้ขออุบเอาไว้ก่อน แต่อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป เราก็จะเริ่มประชาสัมพันธ์ทางสื่อ ของ สโมสร และ สื่อต่างๆในวงการฟุตบอลไทย รวมถึงเตรียมจัดงานแถลงข่าว อย่างเป็นทางการ ในช่วงปลายเดือน ส.ค.นี้ แน่นอนครับ” ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ การตลาด สโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})