:::     :::

เจ๊มาเรียน่าเบื้องหลังบีบวิลเลี่ยนทิ้งสิงห์เข้าซุ้มปืน

วันศุกร์ที่ 07 สิงหาคม 2563
6,171
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลเลี่ยน ปีกมากประสบการณ์ที่เล่นกับ เชลซี มากว่าเจ็ดปีกำลังจะเดินจากสโมสรด้วยความรู้สึกผิดหวังและเคืองแค้น เพราะวิธ๊ปฏิบัติต่อแข้งซีเนียร์ของผู้อำนวยการสวยประหาร มาเรียน่า กรานอฟสกาย่า นั้นใม่ให้เกียรติกันเสียเลย

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น เอฟซี' ถึงเบื้องหลังว่าทำไมแข้งวัย 31 ปีกล้าๆทำร้ายจิตใจแฟน 'สิงห์บลูส์' จ่อย้ายข้ามห้วยไปอยู่คู่อริ อาร์เซน่อล หน้าตาเฉยก็เพราะโดนบอร์ดบริหารสาวท่านนั้นหักหน้า 

เรื่องมีอยู่ว่าย้อนไปก่อนการระบาดของโคโรน่าไวรัสทางสโมสรเรียกตัวแทนของปีกบราซิเลี่ยนมาหารือเพื่อขยายสัญญาจากเดิมสิ้นสุด มิ.ย.2020 

เอเยนต์ วิลเลี่ยน เรียกสัญญา 3 ปี ซึ่งแน่นอนว่ามากเกินกว่านโยบายของสโมสร เชลซี ที่จะไม่มอบข้อผูกมัดใหม่แก่นักเตะอายุ 30+ เกินกว่าแบบปี-ต่อ-ปี 

วิลเลี่ยนงัดกับเจ๊มาเรียน่า

ก็มีความพยายามต่อ-รองอยู่นาน แต่ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถหาข้อสรุปได้ ทางเจ๊มาเรียน่าก็รู้สึกรำคาญการถูกตื๊อจึงโพล่งประโยคเด็ด - คุณเลือกเอาจะเซ็นเอาสัญญาฉบับนี้ ไม่อย่างนั้นก็ย้ายไปหาเอาที่อื่น - 

นับเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ วิลเลี่ยน หมดความอดทนต่อนโยบายการทำงานที่ เดอะ บริดจ์ ต่อให้นักเตะคนนั้นทุ่มเทมาตลอดเวลากว่า 7 ปีก็ไม่แคร์ 

แล้วด้วยความผูกใจเจ็บนี่เอง วิลเลี่ยน จึงขอดัดหลัง เชลซี โยกซบ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญา 3 ปี รับค่าจ้าง 1 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ แบบไม่สนใจว่า 2 ค่ายนี้คือคู่อริ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด