:::     :::

ซีดานหนึ่งในตัวเต็งคุมม้าลายต่อซาร์รี่

วันเสาร์ที่ 08 สิงหาคม 2563
1,086
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อนาคตของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ถูกคาดการณ์ว่ากำลังสั่นคลอนก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ หลังจากการตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ซาร์รี่ พา ยูเวนตุส ครองแชมป์สคูเด็ตโต้ในฤดูกาลแรกที่ตนเองเข้ามาคุมทีมในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ตูริน แต่นอกนั้นทั้ง โคปปา อิตาเลีย กับ ซูเปอร์โคปปา ต่างพลาดแชมป์ทั้งหมด ล่าสุดคือการตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการแพ้ต่อ โอลิมปิก ลียง ตามกฏประตูทีมเยือน หลังจากสกอร์สองเกมเท่ากันที่ 2-2

ชัยชนะของ ยูเวนตุส เหนือ ลียง 2-1 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ไม่เพียงพอต่อการเข้ารอบ และไม่เพียงพอต่อการรักษาขาเก้าอี้ของ ซาร์รี่ ให้มั่นคงด้วย แม้อดีตกุนซือ เชลซี ยังเชื่อมั่นการตกรอบครั้งนี้จะไม่ส่งผลต่ออนาคตในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม แต่ อันเดรีย อันเยลลี่ ประธานสโมสรขอเวลา 2-3 วันในการตัดสินใจและประเมินอนาคต

ด้วยเหตุนี้ทำให้บรรดาสื่ออิตาลีต่างคาดการณ์โฉมหน้าตัวเต็งเทรนเนอร์คนใหม่ของ เบียงโคเนรี่ โดยมีชื่อ ซีเนอดีน ซีดาน ที่เพิ่งพา เรอัล มาดริด แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกรอบเดียวกันและในวันเดียวกันกับ ซาร์รี่ ซึ่งในอดีตเคยเป็นอดีตนักเตะคนดังของ ยูเวนตุส ส่วนอีกสองคนคือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โค้ชชาวอาร์เจนไตน์ อดีตกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่กำลังว่างงาน และ ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ ลาซิโอ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด