:::     :::

ตกงานไม่นาน!ราชันมังกรมือไวคว้า"สราวุธ"เสริมแนวรับ

วันเสาร์ที่ 08 สิงหาคม 2563
633
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ราชบุรี มิตรผล มือไวเซ็นคว้าสราวุธ กัลยาณบัณฑิต เสริมแนวรับ หลังพึ่งถูก สมุทรปราการ ซิตี้ ปล่อยตัว

ก่อจะกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง ในวันที่12 กันยายนนี้  สโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้เดินหน้าเสริมตัวผู้เล่นเพื่อให้พร้อมรับการแข่งขันที่จะกลับมาเตะกันอีกครั้ง
ล่าสุด ในวันเสาร์ที่8 ส.ค. ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัว "แฟลต" สราวุธ  กัลยาณบัณฑิต เสริมแกร่งให้แนวรับเพิ่มอีกราย หลังจากที่เจ้าตัวพึ่งมีการยกเลิกสัญญากับอดีตต้นสังกัดอย่างสมุทรปราการ ซิตี้  และทำให้หลายสโมสรจ้องจะคว้าตัว จนเป็นราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่คว้ากองหลังรายนี้เข้ามาร่วมทีม      โดย ทางด้านสราวุธ กัลยาณบัณฑิต เคยโชว์ผลงานจนได้มีชื่อติดทีมชติไทยมาแล้ว   เกิดเมื่อวันที่27 พ.ค.2534  ส่วนสูง 185 ซม. เล่นในตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง เคยผ่านประสบการณ์การค้าแข้งให้กับหลายสโมสรมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น เลยซืตี้  , ราชถิวถี , ม.เกษตรศาสตร์ , ทีทีเอ็ม , เอสซีจี เมืองทองฯ , แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด , โปลิศ เทโร , พัทยา ยูไนเต็ด และ สมุทรปราการ ซิตี้
ภายหลังจากเปิดตัวกับราชันมังกร เจ้าแฟลตได้โอกาสร่วมทีมในเกมส์อุ่นเครื่อง ชนะ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด 4-0  ทันที และเจ้าตัวเผยขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนบอลราชบุรี มิตรผล และจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อเป็นส่วนหนึ่งพาทีมประสบความสำเร็จตามเป้าหมายของฤดูกาล 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด