:::     :::

คอนไซเซาโผล่อีกชื่อตัวเลือกกุนซือยูเว่

วันอาทิตย์ที่ 09 สิงหาคม 2563
674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์โจ้ คอนไซเซา เทรนเนอร์ ปอร์โต้ กลายเป็นอีกชื่อใหม่ที่โผล่มาเป็นแคนดิเดตนั่งกุนซือ ยูเวนตุส หลังเพิ่งประกาศไล่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ออกจากตำแหน่ง

    แม้จะพาทีมคว้าสคูเด็ตโต้ได้ แต่มันก็ยังไม่เพียงพอ หลัง ซาร์รี่ พาทีมอกหักในถ้วยโคปปา อิตาเลีย รอบชิงชนะเลิศ และยังตกรอบ 16 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีก อีกด้วย

    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กลายเป็นเต็งหนึ่ง เนื่องจากไม่มีสัญญาผูกมัดกับใคร เหนือกว่าทั้ง ซีเนดีน ซีดาน และ ซิโมเน่ อินซากี้ ที่อยู่กับทั้ง เรอัล มาดริด และ ลาซิโอ

    อันเดรีย ปีร์โล่ อาจจะง่ายต่อการใช้งาน แต่เขาก็เพิ่งจะเข้าคุมทีมระดับยู-23 ไปในสัปดาห์นี้ และก็ไม่มีประสบการณ์ในการคุมทีมระดับสูงเลย

    ล่าสุด ท็อป กัลโช่ 24 และ กัลโช่แมร์คาโต้ ได้ระบุว่า คอนไซเซา ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับ ปอร์โต้ ถึงปี 2021 กลายเป็นอีกคนที่มีชื่อในแคนดิเดต

    อดีตปีกทีมชาติโปรตุเกสวัย 44 ปี เข้ามาคุมทีม ปอร์โต้ ตั้งแต่ปี 2017 หลังมีประสบการณ์มาแล้วก่อนหน้านี้กับ โอลฮาเนนเซ่, โคอิมบรา, บราก้า, วิตอเรีย กิมาไรช์ และ น็องต์

    คอนไซเซา ไม่เคยเป็นโค้ชในอิตาลี แต่ก็คุ้นเคยกับเซเรีย อา เป็นอย่างดี โดยเขาใช้เวลาส่วนใหญ่ในอาชีพค้าแข้งกับ ลาซิโอ, ปาร์ม่า และ อินเตอร์ จากปี 1998 ถึงปี 2004

    มีการระบุเพิ่มเติมว่า ยูเว่ อาจจะหันไปหาโค้ชชาวโปรตุเกสเพื่อเอาใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีม แต่ก็มีอีกชื่อหนึ่งคือ เปาโล ซูซ่า

    สำหรับ ซูซ่า เคยเป็นอดีตนักเตะ ม้าลาย และก็เคยเป็นโค้ชในเซเรีย อา มาแล้วกับ ฟิออเรนติน่า แต่เขาก็มีผลงานที่เลวร้ายกับ เทียนจิน ฉวนเจี้ยน และล้มเหลวกับ บอร์กโดซ์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด