:::     :::

โมแรนท์ยกชัยชนะเหนือธันเดอร์เป็นของขวัญวันเกิดลูกสาว

วันอาทิตย์ที่ 09 สิงหาคม 2563
724
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จา โมแรนท์ การ์ดรุคกี้ทำผลงานแจ่มนำ เมมฟิส กริซซลี่ส์ คัมแบ็กชนะ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

จา โมแรนท์ การ์ดรุคกี้ของ เมมฟิส กริซซลี่ส์ ยกชัยชนะเหนือ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เป็นของขวัญแก่ลูกสาวของเขา แครี่ ไจดีน ที่ฉลองวันเกิดอยู่ที่บ้านกับครอบครัวห่างไปอีกหลายร้อยไมล์ ซึ่งการ์ดวัย 20 ปีโทรหาครอบครัวตั้งแต่ช่วงเช้าวันศุกร์ก่อนลงเล่นกับ ธันเดอร์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

กริซซลี่ส์ ผลงานในช่วงรีสตาร์ทซีซั่นที่เมืองออร์แลนโด้ด้วยการปราชัยตลอด 4 เกมแรก ก่อน โมแรนท์ จะทำ 19 คะแนนกับ 9 แอสซิสต์ นำทีมคัมแบ็กกลับมาชนะ ธันเดอร์ 121-92 

'ผมไม่ได้อารมณ์ดีเลย' โมแรนท์ กล่าวหลังเกม 'ผมบอกพวกเขาว่ามันน่าจะเป็นวันที่ยากสุดวันหนึ่งในชีวิตผม'


กริซซลี่ส์ ตกเป็นฝ่ายไล่ตาม ธันเดอร์ 18 คะแนน ก่อนจะเร่งเครื่องแซงคว้าชัยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเติมชีวิตชีวาในการไล่ล่าอันดับ 8 ของฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ เพื่อตั๋วเพลย์ออฟ ซึ่งมาจากสปิริตของการ์ดรุคกี้วัย 20 ปี

'มันเป็นเรื่องยาก แต่สิ่งที่ผมมอบให้เธอในวันนี้คือชัยชนะ' โมแรนท์ กล่าว 'ดังนั้นหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเธอจะขอบคุณสำหรับสิ่งนั้นและของขวัญทั้งหมดที่เธอได้รับที่บ้าน'

ธันเดอร์ เป็นฝ่ายนำในช่วงควอเตอร์แรก 37-19 แต่ โมแรนท์ ยังเชื่อมั่นว่าทีมจะคัมแบ็กกลับมาได้ 'ผมไม่คิดว่าโดยรวมแล้วเราไม่เคยสงสัยใจตัวเอง สงสัยว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้างในฐานะทีม ผมรู้สึกว่าทุกคนมั่นใจในทีมของเรามากและผมรู้สึกว่าคืนนี้เราได้ออกไปเล่นอย่างอิสระ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด