:::     :::

ล่าสุด!ยูเว่เตรียมตั้งปีร์โล่นั่งเทรนเนอร์ใหม่

วันอาทิตย์ที่ 09 สิงหาคม 2563
1,077
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีรายงานเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ว่า อันเดรีย ปีร์โล่ จะได้รับการประกาศแต่งตั้งให้เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของ ยูเวนตุส ในคืนนี้ (เสาร์) หรือไม่ก็วันอาทิตย์ หลัง เมาริซิโอ ซาร์รี่ ถูกไล่ออกไป

    สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ได้อ้างว่าการตัดสินใจสามารถเกิดขึ้นอย่างเร็วที่สุดก็ค่ำคืนวันเสาร์ หรืออย่างช้าก็เช้าวันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเรื่องนี้ถูกรายงานเช่นเดียวกันจาก คอร์ริเอเร่ ดิ โตริโน่ และ คอร์ริเอเร่ เดลลา เซร่า

    ตามรายงานจาก จานลูก้า มอมบลาโน่ นักข่าว ยูเวนตุส, สกาย สปอร์ต อิตาเลีย, สปอร์ตอิตาเลีย และสื่ออื่นๆ ระบุแบบพร้อมใจว่า ปีร์โล่ ได้เข้าร่วมการประชุมในเย็นวันเสาร์ที่สำนักงานใหญ่ คอนตินัสซ่า

    เขาไม่มีประสบการณ์ในการคุมทีมมาก่อน และก็เพิ่งจะได้รับการเปิดตัวเป็นผู้จัดการทีม ยูเว่ ระดับยู-23 ในสัปดาห์นี้ ซึ่งจะลุยเซเรีย ซี หรือดิวิชั่น 3 ของอิตาลี

    อย่างไรก็ตาม เขาถูกเสนองานชิ้นใหญ่ ร่วมกับ อันเดรีย อันเญลี่ ประธานสโมสร และ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬา ซึ่งกล่าวขานว่าเขาจะได้รับการดูแลอย่างดีสำหรับบทบาทในอนาคตที่จะรับผิดชอบทีมชุดหลัก

    ดูเหมือนว่าการตัดสินใจจะเร่งด่วนมากขึ้นจากการตกรอบ 16 ทีม แชมเปี้ยนส์ลีก

    อันเญลี่ มองว่า ปีร์โล่ นั้นสามารถเดินตามรอยเท้า ซีเนดีน ซีดาน ที่ เรอัล มาดริด โดยอดีตมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกมมีวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยมในเกมการแข่งขัน และก็ยังเด็กพอที่จะเชื่อมต่อกับบรรดานักเตะได้ทันที รวมถึงยังได้รับความเคารพจากโปรไฟล์ส่วนตัวอย่างมาก

    ปีร์โล่ คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกับทีมชาติอิตาลีในปี 2006, แชมเปี้ยนส์ลีก และเซเรีย อา ระหว่างอยู่กับ มิลาน และ ยูเว่

    เขาแขวนสตั๊ดในเดือนมกราคม ปี 2018 หลังจากเล่นให้ นิวยอร์ก ซิตี้ ในเมเจอร์ลีก แต่ก็เคยเล่นให้ ม้าลาย ถึง 4 ปี ในช่วงปี 2011 ถึง 2015


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด