:::     :::

อินซินเย่ผิดหวังทีมตกรอบทั้งที่เล่นดีกว่า

วันอาทิตย์ที่ 09 สิงหาคม 2563
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ยิงจุดโทษให้ นาโปลี ไล่ตาม 1-3 ในช่วงท้ายครึ่งแรกก่อนพ่าย บาร์เซโลน่า ตกรอบ 16 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ลอเรนโซ่ อินซินเย่ กองหน้ากัปตันทีม นาโปลี ยอมรับว่าผิดหวังที่ทีมตกรอบ 16 ทีมของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกหลังการปราชัยต่อ บาร์เซโลน่า 1-3 ทั้งที่เล่นได้ดีกว่า แต่เป็นคู่แข่งที่จบสกอร์เฉียบคมกว่าเท่านั้น จากการให้สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'มันน่าผิดหวังที่ตกรอบ เราพยายามและรู้ว่ามันเป็นเกมที่ยากมากในการเผชิญหน้ากับยอดทีม เราควรทำได้ดีกว่านี้เล็กน้อยในช่วงครึ่งแรก แต่โดยรวมแล้วมันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีและเราผิดหวังที่ต้องตกรอบ'

'บาร์ซ่า มีนักเตะที่สร้างสรรค์เกมหลายคน เราพยายามเล่นเป็นทีมอย่างที่เราเคยทำมาตลอดฤดูกาลนี้ แต่เราไม่สามารถจัดการได้แบบร้อยเปอร์เซ็นต์'

'ผมมั่นใจว่าเราสามารถเติบโตไปพร้อมกับโค้ช เรามีปัญหาในเกมแรก จากนั้นก่อนเกมสอง บาร์เซโลน่า ยังมีเวลาพักมากกว่าหนึ่งสัปดาห์เพื่อเตรียมพร้อม ในขณะที่เราเล่นไม่หยุด'

'ผมหวังว่าเราจะทำได้ดีขึ้นในฤดูกาลหน้า ผมคิดว่าเรามาถูกทางแล้ว แต่เราต้องทำประตูให้ได้มากกว่านี้และผมรวมถึงตัวผมเองในนั้นด้วย เราทำแบบเดียวกันใน เซเรีย อา เราสร้างโอกาสในการทำประตูมากมายและไม่สามารถจบสกอร์ได้ใกล้เคียงกับมันเลย'

'มันเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นซ้ำซากและเราจำเป็นต้องจัดการมัน อาจจะมีการทำฟาวล์สำหรับประตูแรกและ เลโอ เมสซี่ ก็ฉลาดในการเรียกจุดโทษจาก กูลีบาลี่ แต่เมื่อเราตามหลัง 0-3 มันอาจแย่ไปกว่านี้' 

อินซินเย่ ยังกล่าวถึงการครองบอลที่มากกว่าและการสร้างโอกาสทำประตูมากกว่า บาร์ซ่า ถึงสองเท่าในเกมนี้ว่า 'ผมไม่คิดว่า บาร์เซโลน่า จะทำได้ดีไปกว่าเราจริงๆ นอกจากการจบสกอร์ในโอกาสของพวกเขา ขณะที่เราทำไม่ได้ ตอนนี้เราต้องการชาร์จแบตเตอรี่และเริ่มต้นใหม่ในฤดูกาลหน้ากับโค้ชคนนี้เพราะเราเป็นทีมที่มีศักยภาพอย่างแท้จริง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด