:::     :::

โรนัลโด้โพสต์ทุกคนตัดสินใจดีสุดเพื่ออนาคต

วันอาทิตย์ที่ 09 สิงหาคม 2563
1,674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมหลัง ยูเวนตุส สั่งปลด เมาริซิโอ ซาร์รี่ ออกจากตำแหน่งว่าทุกคนตัดสินใจดีที่สุดเพื่ออนาคต

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปตาร์ชาวโปรตุกีสของ ยูเวนตุส โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมหลังทีมม้าลายตกรอบ 16 ทีมของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ตามมาด้วยการปลด เมาริซิโอ ซาร์รี่ ออกจากตำแหน่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมองว่าทุกคนตัดสินใจดีที่สุดเพื่ออนาคตของสโมสร

'ซีอาร์7' ทำคนเดียวสองประตูในเกมชนะ ลียง 2-1 แต่ไม่เพียงพอต่อการคว้าตั๋วเข้ารอบ 8 ทีม หลังทีมม้าลายพ่ายในเกมแรกมา 0-1 จึงตกรอบด้วยกฎประตูทีมเยือน ก่อนสโมสรจะตัดสินใจปลด ซาร์รี่ หลังจากนั้นเพียงวันเดียว

'ฤดูกาล 2019-20 สิ้นสุดลงแล้วสำหรับเรา ช้ากว่าปกติมากแต่ก็เร็วกว่าที่เราคาดหวัง ตอนนี้ถึงเวลาไตร่ตรองแล้ว เวลาที่จะวิเคราะห์ทั้งช่วงดีและแย่เพราะการคิดเชิงวิเคราะห์เป็นวิธีเดียวสำหรับการปรับปรุง'

'สโมสรใหญ่ๆเช่น ยูเวนตุส ต้องคิดให้ดีที่สุดในโลกเสมอ ทำงานให้ดีที่สุดในโลกเพื่อที่เราจะได้เรียกตัวเองว่าเป็นหนึ่งในสโมสรดีที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก'

'การคว้าแชมป์ เซเรีย อา อีกครั้งในปีที่ยากลำบากเช่นนี้เป็นสิ่งที่เราภูมิใจมาก โดยส่วนตัวแล้วการยิง 37 ประตูให้ ยูเวนตุส และ 11 ประตูกับทีมชาติโปรตุเกส เป็นสิ่งที่ทำให้ผมเผชิญหน้ากับอนาคตด้วยความทะเยอทะยานและความปรารถนาที่จะทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆในแต่ละปี แต่แฟนๆเรียกร้องจากเรามากขึ้น พวกเขาคาดหวังจากเรามากขึ้น และเราต้องส่งมอบ เราต้องปฏิบัติตามความคาดหวังสูงสุด'

'ขอให้การพักผ่อนช่วงสั้นๆนี้ช่วยให้เราทุกคนตัดสินใจได้ดีที่สุดสำหรับอนาคตและกลับมาแข็งแกร่งและมุ่งมั่นมากขึ้นกว่าเดิม แล้วพบกันเร็วๆนี้' โรนัลโด้ ร่ายยาวลงอินสตาแกรม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด