:::     :::

เดลปิเอโร่เชื่อปีร์โล่จะทำได้ดีกว่าซีดาน

วันอาทิตย์ที่ 09 สิงหาคม 2563
1,411
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย ปีร์โล่ นายใหญ่คนใหม่ของ ยูเวนตุส ได้รับแรงหนุนจากเพื่อนเก่า อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ว่าจะทำผลงานได้ดีกว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ตำนานนักเตะ ยูเวนตุส เชื่อมั่นว่าเพื่อนเก่าของเขา อันเดรีย ปีร์โล่ ที่ก้าวขึ้นมาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีมม้าลายแทน เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะทำได้ดีกว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด เนื่องจาก ปีร์โล่ มีองค์ประกอบครบถ้วนสำหรับการประสบความสำเร็จในอนาคต ตามรายงานข่าวจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'บอกตามตรง ผมจะไม่เดิมพันเลยว่าเขาจะมาเป็นโค้ช มันเป็นเรื่องน่าประหลาดใจสำหรับผมเช่นกัน' เดล ปิเอโร่ กล่าว

'ผมรู้สึกยินดีที่เขารับบทบาทกับทีมยู-23 ปี และคิดว่านั่นเป็นการย้ายที่เหมาะสมสำหรับเขา แต่เขาก้าวไปอีกขั้น ดังนั้นผมจึงหวังว่าเขาจะโชคดีเท่านั้น'

'ผมคิดว่าการรับรู้ทั่วไปของอดีตนักเตะที่มาเป็นโค้ชกำลังจะเปลี่ยนไปในอิตาลี ก่อนหน้านี้จำเป็นต้องผ่านกระบวนการที่ยาวนานในลีกระดับล่างเพื่อเรียนรู้ แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราได้เห็น ฟิลิปโป้ และ ซิโมเน่ อินซากี้ ประสบความสำเร็จ รวมถึง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ พวกเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและเริ่มต้นทันทีกับทีมที่ยอดเยี่ยม'


มันมีรายงานว่า อันเดรีย อันเญลลี่ ประธานสโมสร ยูเวนตุส เชื่อมั่นว่า ปีร์โล่ สามารถก้าวเดินตามรอย ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับ เรอัล มาดริด ซึ่งได้รับการยอมรับจากอาชีพค้าแข้งที่ยอดเยี่ยมของเขา

'มันไม่ยุติธรรมที่จะนำไปเทียบกันเพราะ ซิซู เคยทำงานกับทีมเยาวชนของ เรอัล มาดริด และยังเคยเป็นผู้ช่วยของ คาร์โล อันเชล็อตติ แต่ ปีร์โล่ มีทุกอย่างที่จะทำได้ดีกว่า ซีดาน' 

'เขารู้จักสโมสร, นักเตะและฝ่ายบริหาร ดังนั้นผมคิดว่าพวกเขาจะสื่อสารกันด้วยความชัดเจนมากขึ้น' เดล ปิเอโร่ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด