:::     :::

ผีขึ้นเครื่องมุ่งหน้าเยอรมนี-โอเล่แจงไร้โจนส์

วันอาทิตย์ที่ 09 สิงหาคม 2563
1,643
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกเดินทางสู่เยอรมนีเพื่อทำศึก ยูโรปาลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ชี้แจงสาเหตุที่ไม่มีชื่อ ฟิล โจนส์ อยู่ในทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทำศึก ยูโรปาลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เจอกับ โคเปนเฮเก้น ทีมจากเดนมาร์ก ที่เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคมนี้ โดย โซลชา นำทัพ ปีศาจแดง ยกพลออกจากแมนเชสเตอร์เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์

ก่อนหน้านี้ โจนส์ ที่บาดเจ็บพักไปนาน เรียกความฟิตกลับมามีชื่อเป็น 1 ใน 30 นักเตะทำศึก ยูโรปาลีก แต่สุดท้ายกลับไม่ปรากฏกายขณะที่ทีมเดินทางมุ่งหน้าประเทศเยอรมนี
"ฟิล ได้ทำตามโปรแกรมการฝึกซ้อมส่วนตัวระหว่างช่วงเวลาหลังจากล็อคดาวน์ เพื่อเร่งฟื้นฟูสภาพร่างกายจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า มันเป็นโอกาสที่ดี ขณะที่เรามีแนวรับเพียงพอสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกที่เหลืออยู่ และเขาจะทำงานอยู่กับโค้ชฟิตเนสที่ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ต่อไป ขณะที่ทีมเดินทางไปอยู่ที่เยอรมนี"
นอกจาก โจนส์ ที่ไม่ได้บินไปเยอรมนีแล้ว ก็ยังมี ลุค ชอว์ กับ อักเซล ตวนเซเบ้ สองกองหลังที่บาดเจ็บอยู่ แต่ โซลชา ได้เรียกดาวรุ่ง เอธาน กัลเบรธ, เอธาน แลร์ด และ เทเดน เมนจี อยู่ในทีมชุดนี้ด้วย หลังจากประเดิมในเกมเจอ แอลเอเอสเค รอบที่แล้ว
ทั้งนี้ หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่าน โคเปนเฮเก้น ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย วันจันทร์นี้ ก็จะเข้าสู่รอบรองชนะเลิศรอพบผู้ชนะระหว่าง วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส กับ เซบีย่า วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด