:::     :::

เปโดรโพสต์ลาเชลซี-คาดเซ็นโรม่าสัปดาห์หน้า

วันอาทิตย์ที่ 09 สิงหาคม 2563
856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร โรดรีเกซ กองหน้าตัวเก๋าชาวสเปน โพสต์อำลา เชลซี ผ่านโซเชียลมีเดีย หลังหมดสัญญาตอนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และคาดว่าจะย้ายไปร่วมทีม โรม่า ต่อไป

เปโดร ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2015 ถึงตอนนี้กองหน้าวัย 33 ปี กลายเป็นฟรีเอเยนต์เรียบร้อย และคาดว่าจะเซ็นสัญญากับ โรม่า ในสัปดาห์หน้า แต่ตอนนี้จะต้องผ่าตัดหัวไหล่ ที่ได้รับบาดเจ็บมาระหว่างเกมเอฟเอคัพ รอบชิงชนะเลิศ

"หลังจาก 5 ปีที่แสนวิเศษ ช่วงเวลาของผมที่ เชลซี มาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว" เปโดร เขียนข้อความโพสต์ลงเว็บไซต์ของตัวเอง รวมถึงโซเชียลมีเดียอื่นๆ ด้วย

"ขอบคุณบอร์ดบริหารของสโมสร โค้ช และเพื่อนร่วมทีมเป็นอย่างมาก และแน่นอนที่สุดคือแฟนๆ ขอบคุณสำหรับประสบการณ์การเป็นสมาชิกในครอบครัวใหญ่ ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่ คุณทำให้ผมรู้สึกเหมือนบ้าน"

"เป็นความสุขและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เอฟเอคัพ ยูโรปาลีกร่วมกันมา เช่นเดียวกับการแข่งขันในหนึ่งในลีกฟุตบอลที่ดีที่สุดของโลก ผมตัดสินใจได้ถูกต้องแล้ว ผมจะนำเอาความทรงจำอันวิเศษและน่าประทับใจติดตัวไปตลอด ความท้าทายใหม่และชัยชนะใหม่จะมาถึงอย่างแน่นอน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด